Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: MU đến Việt Nam, giá vé đắt gấp 5 lần không đủ

Thứ Năm 23/07/2015 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vé trận giao hữu Việt Nam vs Man City đang có dấu hiệu “ế” do giá quá cao. Tuy nhiên theo BLV gạo cội Quang Huy thì nguyên nhân chính là do sức hút hạn chế của Man City mà thôi.

ve xem tran Viet Nam vs Man City dang rat am dam
Vé xem trận Việt Nam vs Man City đang rất ảm đạm

Những ngày tháng 7 này, đông đảo NHM và những người làm bóng đá trong nước đang mong chờ trận giao hữu Việt Nam vs Man City. Ban đầu sự kiện á quân Premier League tới mảnh đất hình chữ S tưởng như sẽ gây ra cơn sốt vé như chuyến du đấu của Arsenal và Olympic Brazil trước đây nhưng không. Cho tới lúc này lượng vé tồn đọng còn rất nhiều, thậm chí BTC còn quyết định mở đợt bán mới dù thời điểm diễn ra trận đấu đã cận kề.

Trước tình hình “ế” vé trận Việt Nam vs Man City thì có nhiều nguyên nhân được mổ xẻ. Mới nghe thì có vẻ là do giá vé cao nhưng theo BLV nổi tiếng Vũ Quang Huy thì vấn đề chỉ là do sức hút của Citizens mà thôi. BLV đình đám này cho biết: “Nếu M.U đến Việt Nam, giá vé cao gấp 3-5 lần hiện tại tôi nghĩ cũng không đủ để bán cho khán giả. Ngay cả một đội bóng đã sa sút khá nhiều là Liverpool, không sánh được với Man City về thành tích tại Premier League, nhưng chắc chắn vẫn tạo ra sức hút lớn hơn nếu đến Việt Nam. Vấn đề ở đây là tình cảm, sự mến mộ của các CĐV dành cho những tên tuổi này”.

Là người theo sát giải Ngoại hạng Anh từ ngày đầu vào Việt Nam, BLV Quang Huy cho rằng Man City chỉ là cái tên “sinh sau để muộn” nên không thể so sánh về mặt hình ảnh với Big Four là MU, Chelsea, Arsenal và Liverpool. Giám đốc kênh VTC3 cho biết quan điểm của mình: “Cái gì đầu tiên cũng rất quan trọng. Man City là cái tên đến sau nên phải chấp nhận đứng ở một góc nhỏ nào đó trong trái tim của các CĐV. Tôi nghĩ điều này cũng là bình thường trong bóng đá”.

Ngoài giá vé đắt, sức hút hạn chế của thầy trò HLV Pellegrini thì còn 1 nguyên nhân quan trọng khác khiến trận Việt Nam vs Man City chưa thật sự hot là còn vì nỗi lo vắng nhiều trụ cột của đội bóng nước Anh. Việc Kompany cùng 1 số tuyển thủ Nam Mỹ như Aguero, Demichelis, Zabaleta, Fernandinho gần như chắc chắn không sang Hà Nội cũng là lý do khiến các CĐV băn khoăn có nên bỏ nửa tháng lương ra mua vé hay không.

P.D

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X