Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy mách nước cho ĐT Việt Nam đấu Jordan

Thứ Ba 27/03/2018 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bằng kinh nghiệm của mình, BLV Vũ Quang Huy đánh giá rằng ĐT Việt Nam cần thi đấu chặt chẽ và kỷ luật như đội U23 nhằm hướng tới kết quả tốt trước chủ nhà Jordan.

Ở trận đấu cuối vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam có trận đấu thủ tục với Jordan. Do cả hai đều đã có vé đi tiếp nên trận đấu này được xem là cơ hội để hai đội lắp ráp đội hình hướng tới Asaid 2018.

Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau 0-0 trên sân Thống Nhất. Đó là trận đấu mà đội khách đã thi đấu có phần lấn lướt hơn nhờ lợi thế về thể hình, thể lực, tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn Văn Lâm đã giúp đoàn quân áo đỏ không phải nhận thất bại trước đối thủ.

Các cầu thủ vừa bước ra từ VCK U23 châu Á 2018 sẽ bước vào một trận đánh mới với những thách thức và những động lực mới, cùng mục tiêu giành chiến thắng để...BLV Quang Huy mach nuoc cho DT Viet Nam dau Jordan hinh anh

BLV Quang Huy hy vọng ĐT Việt Nam sẽ đá phòng ngự chắc chắn như đội U23 VN

Đưa ra nhận xét về cuộc tái đầu này, BLV Vũ Quang Huy cho rằng thầy trò Park Hang Seo cần chơi thận trọng. Chia sẻ trên VTC News, BLV kỳ cựu của bóng đá Việt Nam nhận định: "Hy vọng Việt Nam sẽ xuất phát với đội hình trẻ trung, đá có nét hơn trận gặp Afghanistan.

Muốn có kết quả tốt trước Jordan, tuyển Việt Nam nên đá chặt chẽ và "lai rai" như cách U23 Việt Nam đá với U23 Iraq cách đây gần 2 tháng. Cộng với khí thế đang lên sau giải đấu trên đất Thường Châu, tuyển Việt Nam đủ sức kết thúc trận đấu với kết quả hòa".

Từ nhận này, BLV Quang Huy cũng kỳ vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ có những sự chuẩn bị tốt hơn cho Asiad vào tháng 8 tới, từ chiến thuật, lối đá cho tới bộ khung nhân sự.

"Đây là lực lượng được tập hợp không chỉ để hướng tới trận đấu với Jordan, mà còn để rèn giũa và chuẩn bị cho Asiad sẽ diễn ra vào tháng 8 tới. Khi HLV xây dựng đội hình mang tính kế thừa và được vận hành trên bộ khung của U23 Việt Nam, người hâm mộ có quyền để kỳ vọng. Mỗi đợt tập trung đều là cơ hội để các cầu thủ trẻ tập luyện và cọ xát để hướng tới những giải đấu lớn hơn" - BLV Quang Huy nhận định.

Trận đấu giữa Jordan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 27/3 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X