Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy chia sẻ về chấn thương của Đình Trọng

Thứ Sáu 04/09/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy mới đây đã nói về việc Đình Trọng tái phát chấn thương sau một thời gian dài điều trị tại PVF.

Như đã biết, trung vệ Trần Đình Trọng mới đây đã phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương gân khoeo sau khi lần phẫu thuật cũ không mang tới những kết quả tốt. Điều này đồng nghĩa với việc Trọng 'ỉn' sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là tới hết năm nay rồi mới có thể nghĩ tới việc ra sân trở lại.

BLV Quang Huy lý giải việc Đình Trọng tái phát chấn thương hình ảnh
BLV Quang Huy cho rằng việc Đình Trọng tái phát chấn thương là bài học cho các cầu thủ Việt Nam

Nói về chuyện này, BLV Quang Huy cho rằng, việc Đình Trọng tái phát chấn thương là bài học cho các cầu thủ Việt Nam và hy vọng chuyện này sẽ không lặp lại nữa.

Ông nói: "Đình Trọng là cầu thủ rất quan trọng, vì vậy ai cũng mong anh ấy có thể ra sân càng sớm càng tốt. Điều này dẫn đến việc Đình Trọng chưa khỏi hẳn nhưng anh ấy vẫn được ra sân ở những chiến dịch quan trọng.

Hậu quả dẫn đến việc Đình Trọng đã không được chữa khỏi hoàn toàn và tái phát chấn thương. Đây là bài học kinh nghiệm và tôi hy vọng chuyện này sẽ không lặp lại nữa.

Một phần nữa đó là việc Đình Trọng không thể di chuyển từ Việt Nam sang Singapore trong thời gian qua, anh ấy chỉ được thăm khám online nên chuyện phục hồi không được như dự kiến”.

Đây đã là lần thứ 3 mà Trần Đình Trọng phải lên bàn mổ chỉ trong vòng 2 năm và hầu hết đó đều là những chấn thương khá nghiêm trọng. Lần đầu tiên, Đình Trọng sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương rạn xương bàn chân. Sau đó anh đã sang Singapore đã phẫu thuật chấn thương dây chằng.

Đình Trọng lại chấn thương: Đừng vì cố quá...
Mới đây, một thông tin rất không vui đã đến với những người yêu bóng đá là trung vệ Trần Đình Trọng sẽ tiếp tục phải tiến hành ca phẫu thuật điều trị chấn...
Chuyên gia e ngại về chấn thương của Đình Trọng
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Trần Bình Sự đã tỏ ra lo ngại cho tương lai của trung vệ Trần Đình Trọng khi anh bị tái phát chấn thương gân...
Chấn thương của Đình Trọng rất nguy hiểm
Trung vệ Đình Trọng vừa phải trải qua thêm 1 ca phẫu thuật và có khả năng phải nghỉ thi đấu tới hết năm 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X