Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy lý giải cho sự sa sút của ‘thủ môn quốc dân’

Thứ Năm 26/09/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần, Bùi Tiến Dũng gây thất vọng trong màu áo CLB Hà Nội. BLV Quang Huy mới có lý giải về phong độ sa sút của cựu thủ môn Thanh Hóa.

Tiến Dũng lại mắc sai lầm


Từng nổi như cồn trong màu áo U23 Việt Nam và được đông đảo người hâm mộ yêu thích nhưng sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng hiện đang đi xuống. Không được trọng dụng ở Thanh Hóa, thủ thành 22 tuổi ký hợp đồng 1 năm với CLB Hà Nội với mong muốn cứu vãn sự nghiệp.

Nhưng tại đội bóng thủ đô, Tiến Dũng không thể hiện được nhiều trong những lần ra sân. Được tung vào sân phút 35 thay Văn Công ở chung kết liên khu vực AFC Cup, “thủ môn quốc dân” được cho là chọn sai vị trí trong bàn thua thứ 2 của CLB Hà Nội. Chung cuộc, đại diện của Việt Nam bị 4.25 SC tới từ Triều Tiên cầm chân 2-2 trên sân nhà.

BLV Quang Huy lý giải cho sự sa sút của Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Phải dự bị liên tục khiến Bùi Tiến Dũng không giữ được phong độ

Khi được hỏi về phong độ đi xuống của Tiến Dũng, BLV Vũ Quang Huy cho hay: “Chắc chắn rằng việc không thi đấu thường xuyên sẽ ảnh hưởng tới phong độ của Bùi Tiến Dũng. Vị trí thủ môn luôn cần đến sự liên tục”, Giám đốc Trung tâm sản xuất chương trình thể thao và giải trí của VTC nói trong chương trình Nhà vô địch.

“Tôi biết hợp đồng của Bùi Tiến Dũng với CLB Hà Nội chỉ có thời hạn đến hết mùa này. Sau đó, nếu cảm thấy không có cơ hội bắt chính và duy trì phong độ, anh ấy sẽ phải tính đến một con đường khác. Dũng và người đại diện từng muốn rời Thanh Hóa khi chỉ là dự bị số 3. Tại Hà Nội, anh ấy đã có một số lần được thử sức.”

Tiếc cho Hà Nội


Về trận hòa 2-2 của CLB Hà Nội trước 4.25 SC, BLV Quang Huy nói: “Tôi từng nghĩ Hà Nội cần phải có chiến thắng 2 bàn cách biệt trước 4.25. Trận lượt về họ sẽ chơi trên đất Triều Tiên, có nhiều điều lạ lẫm và cần phải có vốn. Nhưng đến những phút cuối, tôi tạm hài lòng với cách biệt 1 bàn bởi nhiều cầu thủ của Hà Nội đã xuống sức.”

Kebe ghi ban Ha Noi vs April 25
Hà Nội bị 4.25 SC cầm hòa 2-2 trên sân nhà

“Tiếc rằng điều không mong muốn là đội bạn có bàn gỡ hòa đã diễn ra. Dù sao, tôi vẫn mong các cầu thủ Hà Nội sẽ phát huy hết khả năng ở lượt về, đặc biệt là không còn bỏ lỡ các cơ hội. Trận lượt đi chứng kiến 3 ngoại binh của họ chơi rất hay nhưng tiếc rằng nội binh có một vài vị trí dưới phong độ. Còn 90 phút phía trước và Hà Nội cần dốc hết những gì mình có.”

Trận lượt về giữa CLB Hà Nội và 4.25 SC diễn ra vào tối ngày 2/10 tới tại Bình Nhưỡng.

Video tổng hợp: Hà Nội 2-2 April 25 (Lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019)   



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X