Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy nói gì về viễn cảnh sang A-League của Lương Xuân Trường?

Thứ Tư 14/10/2020 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy mới đây đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện tiền vệ Lương Xuân Trường có nên tới Australia chơi bóng.

Như thông tin đã chia sẻ, tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã được nhắc tới trong bài viết có tựa đề: "Thị trường chưa được khai thác và những ngôi sao vô danh có thể lấp đầy lỗ hổng từ cuộc di cư ở giải A-League" trên tờ báo The World Game của Australia.

BLV Quang Huy khuyên Xuân Trường xuất ngoại hình ảnh
BLV Quang Huy tin tưởng tiền vệ Xuân Trường nên tiếp tục xuất ngoại nếu có cơ hội

Trong bài viết này, Xuân Trường đã được tác giả bài viết đánh giá cao và nhận định đủ khả năng chơi bóng tại A-League cho các CLB như Newcastle Jets. "Newcastle Jets đã mất một cầu thủ xuất sắc bậc nhất châu Á là Dmitri Petratos, vì vậy việc tìm một cầu thủ châu Á khác là Xuân Trường làm phương án thay thế là hết sức hợp lý".

Nói về điều này, BLV Quang Huy mới đây đã có những chia sẻ trên báo Pháp luật và bạn đọc. Ông cho biết: “Xuân Trường cũng từng xuất ngoại rồi và hiện nay đang ở trong giai đoạn đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm thi đấu. Vì thế tôi cho rằng nếu có lời mời thì Xuân Trường cứ sang thử việc, xem câu chuyện sẽ như thế nào. Bởi giải A-League của Australia trình độ không bằng giải Nhật Bản, Hàn Quốc, nên tôi nghĩ Xuân Trường có thể bắt nhịp được.

Chúng ta cũng chưa có nhiều thông tin, chưa hiểu chiến thuật mà Newcastle Jets muốn áp dụng ở thời gian tới sẽ ra sao. Nếu đội bóng này có được sự đồng bộ trong lối chơi, tạo được điều kiện để Xuân Trường phát huy về mặt kỹ thuật, không phải tranh chấp nhiều thì sẽ mang tới những thuận lợi.

Nhìn chung, cứ phải để cầu thủ thử việc trước đã mới biết rõ. Bây giờ mới chỉ là thông tin ban đầu, để bàn luận cũng khó. Bóng đá phải vào thực chiến mới biết được cụ thể thế nào. Nhưng dù sao nếu có cơ hội thì ở tuổi 25 hiện tại, Xuân Trường nên đi và thử sức".

Trong quá khứ, Xuân Trường từng có 3 chuyến xuất ngoại để tới đầu quân cho các CLB Incheon United và Gangwon (Hàn Quốc) và Buriram (Thái Lan). Tuy nhiên do khác biệt về chiến thuật cùng hạn chế về thể lực mà chân chuyền người Tuyên Quang đã không gặp hái được những thành công trong các chuyến đi của mình.

Chuyên gia tiến cử tiền vệ Xuân Trường cho CLB Newcastle
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bình luận bóng đá nổi tiếng châu Á John Duerden đã tiến cử tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL cho CLB Newcastle Jets đang...
ẢNH: Mẹ Xuân Trường cầu nguyện khi con trai đứng trước chấm đá phạt
Từ trên khán đài, mẹ Lương Xuân Trường âm thầm cầu nguyện khi con trai bước lên chấm đá phạt ở trận Viettel vs HAGL.
Khắc Ngọc chỉ ra cách vô hiệu hóa Xuân Trường, Tuấn Anh
Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc có những chia sẻ sau khi cùng Viettel đánh bại HAGL 4-1 tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020.
VIDEO: Xuân Trường tinh quái, HAGL chọc thủng lưới Viettel
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã cho thấy sự tinh ranh của mình khi thực hiện nhanh cú đá phạt khi mà CLB Viettel vẫn chưa bố trí xong hệ thống phòng ngự, giúp Văn...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X