Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy hết lời khen ngợi thầy Park sau trận đại thắng Thái Lan

Thứ Tư 27/03/2019 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thắng lợi 4-0 đầy bất ngờ của U23 Việt Nam trước Thái Lan, BLV Quang Huy đã dành lợi khen cho HLV Park Hang Seo.

 

BLV Quang Huy hết lời khen ngợi thầy Park sau trận thắng Thái Lan

Tối 26/3, ĐT U23 Việt Nam có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đối thủ Thái Lan sau các pha lập công của Đức Chinh (18'), Hoàng Đức (53'), Thành Chung (64'), Thanh Sơn (90'+2).

Đây có thể nói là thắng lợi đậm nhất mà chúng ta có được trước người Thái ở các cấp độ đội tuyển quốc gia trong nhiều năm qua. 

BLV Quang Huy hết lời khen ngợi thầy Park sau trận thắng Thái Lan hình ảnh
BLV Quang Huy

Thắng lợi đậm đà này cũng giúp thầy trò HLV Park Hang Seo điền tên mình vào VCK U23 châu Á 2020 với tư cách là đội bóng dẫn đầu bảng K với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng. 

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, rất đông NHM, chuyên gia, báo chí đã tỏ ra rất phấn khích về chiến thắng của U23 Việt Nam. BLV Quang Huy cũng có bài đánh giá về trận cầu đẹp mắt này: “Nhiều người vẫn nửa đùa nửa thật rằng, sao trong năm 2018 rất thành công, bóng đá Việt Nam ở các cấp độ không hề gặp Thái Lan. Đến khi chúng ta có cảm giác hơi xuống thì lại chạm trán họ.

Nhưng chiến thắng này đúng là sự giải tỏa. ĐT U23 Việt Nam hiện tại đã chứng minh rằng, Thái Lan không còn đáng sợ nữa bởi bóng đá Việt Nam đang có bước tiến nhanh.

Bên cạnh đó, BLV Quang Huy cũng không quên dành lời khen ngợi cho HLV Park Hang Seo: “Sự xuất hiện của ông Park mang tính chất quyết định. Ông đã nắm bắt thời cơ rất tốt, để thổi bùng lên sự tự tin cho các cầu thủ. Ông Park đã giúp họ thi đấu tự tin đồng thời tận dụng tốt cơ hội để vùng lên và liên tiếp tung ra những “cú đấm”, khiến U23 Thái Lan không thể gượng dậy”.

Highlight U23 Viet Nam vs U23 Thai Lan 

U23 Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống số 1 tại VCK U23 châu Á 2020
Với tư cách là đương kim á quân U23 châu Á cộng thêm thành tích đứng đầu bảng ở vòng loại vừa rồi, U23 Việt Nam nằm cùng nhóm hạt giống cao nhất với chủ nhà...
U23 Việt Nam được thưởng nóng 1,5 tỷ sau chiến tích đánh bại Thái Lan
Sau chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan để qua đó giành quyền vào vòng chung kết U23 châu Á 2020 với vị trí nhất bảng K, U23 Việt Nam nhận được sự chúc mừng và...
Báo Hàn Quốc ngỡ ngàng trước chiến thắng khó tin của U23 Việt Nam trước Thái Lan
Nhiều tờ báo Hàn Quốc tỏ ra bất ngờ khi các học trò của HLV Park Hang-seo đã có chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 trước đội bóng được đánh giá cao là Thái Lan.
Xin lỗi Thái Lan. Ở Đông Nam Á, Việt Nam là số 1!
Giữa những nghi ngờ và cả sự thất vọng, thầy trò Park Hang Seo – ĐT U23 Việt Nam chứng tỏ vị thế và sức mạnh của mình, khi thuyết phục giành vé tiến vào VCK...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X