Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: "Hành động của Hoàng Thịnh không chấp nhận được"

Thứ Ba 23/03/2021 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước pha phạm lỗi kinh hoàng mà Hoàng Thịnh gây ra cho Đỗ Hùng Dũng, BLV Quang Huy đã không khỏi bàng hoàng và thất vọng vì hành động của cầu thủ xứ Nghệ.

Chứng kiến pha vào bóng cả hai chân một cách thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh khiến cho Quả bóng vàng Việt Nam 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân và phải đưa tới bệnh viện cấp cứu, BLV Quang Huy đã không khỏi bàng hoàng và thất vọng vì hành động của cầu thủ xứ Nghệ. 

BLV Quang Huy nói về chấn thương của Hùng Dũng hình ảnh
BLV Quang Huy bị sốc vì chấn thương của Hùng Dũng

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, vị bình luận viên bóng đá gạo cội này cho rằng hành động của Hoàng Thịnh không chấp nhận được, nhất là khi cầu thủ này và Hùng Dũng từng có thời gian dài là đồng đội của nhau trên tuyển.

Ông nói với Zing về thủ phạm dẫn đến chấn thương của Hùng Dũng: "Hùng Dũng phải nhận pha vào bóng đặc biệt ác ý. Cả Hoàng Thịnh và Hùng Dũng từng có thời gian cùng khoác áo đội tuyển. Do đó, cú vào bóng của Hoàng Thịnh là không thể chấp nhận và ác ý với đồng nghiệp. Thẻ đỏ cho Hoàng Thịnh là xứng đáng.

Đây là pha bóng bình thường, Hoàng Thịnh không cần phải có tác động mạnh mẽ và hùng hổ quá mức như vậy. Không chỉ thẻ đỏ, Hoàng Thịnh xứng đáng nhận án phạt nguội thích đáng từ Liên đoàn", BLV Quang Huy nhấn mạnh.

Trước đó, chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thắng TP HCM 3-0, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng chỉ trích những hành động ác ý trong tranh chấp của Hoàng Thịnh.

"Đó là tình huống rất nguy hiểm và khiến cầu thủ chấn thương rất nặng, phải nghỉ thi đấu dài hạn. Bóng đá là môn thể thao đối kháng, đòi hỏi sự mạnh mẽ, quyết liệt, nhưng nên giữ chân cho đồng nghiệp. 

Có thể mạnh mẽ nhưng đừng ác ý. Cầu thủ nếu chấn thương dài hạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sự nghiệp, và đôi chân như là cần câu cơm của người ta. Tôi nghĩ tình huống ham bóng thì không nói, chứ nếu triệt hạ thì nên bỏ", vị thuyền trưởng Hà Nội tâm sự.

Rợn người với chấn thương của Hùng Dũng:

video

 

Chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào, cần thời gian bao lâu?Chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào, cần thời gian bao lâu?
Điều mà người hâm mộ đang rất quan tâm lúc này chính là việc chấn thương của Hùng Dũng nghiêm trọng thế nào sau pha phạm lỗi thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh.
Những pha phạm lỗi kinh hoàng làm chấn động sân cỏ Việt NamNhững pha phạm lỗi kinh hoàng làm chấn động sân cỏ Việt Nam
Làng bóng đá Việt đã ghi nhận rất nhiều vụ phạm lỗi thô bạo trên sân đấu trước vụ của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng. Và dưới đây là một vụ việc điển hình...
HLV Chu Đình Nghiêm: Nên bỏ những pha triệt hạ đối thủHLV Chu Đình Nghiêm: Nên bỏ những pha triệt hạ đối thủ
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thắng TP HCM 3-0, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng chỉ trích những hành động ác ý trong tranh chấp.
HLV Polking: “Tôi muốn Hoàng Thịnh bình tĩnh trở lại”HLV Polking: “Tôi muốn Hoàng Thịnh bình tĩnh trở lại”
Chia sẻ sau trận thua Hà Nội 3-0 ngay trên sân nhà, HLV Polkin của CLB TP HCM đã chỉ ra bước ngoặt của trận đấu.
Duy Mạnh: Chỉ mong các cầu thủ đừng triệt hạ nhau!Duy Mạnh: Chỉ mong các cầu thủ đừng triệt hạ nhau!
Từng dính chấn thương nặng phải rời xa sân cỏ khá lâu, Duy Mạnh đồng cảm với những gì Hùng Dũng phải trải qua trong trận gặp TP.HCM.
Cư dân mạng Việt Nam trút giận vào trang ... Wikipedia về tiền vệ Ngô Hoàng ThịnhCư dân mạng Việt Nam trút giận vào trang ... Wikipedia về tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh
Trang thông tin về tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trên Bách khoa toàn thư mở (Wikipedia) đã bị sửa đổi nhiều lần sau pha vào bóng với Hùng Dũng ở trận TPHCM 0-3 Hà...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X