Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: "Hà Nội có bản lĩnh và thắng xứng đáng"

Thứ Tư 28/08/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những thắng lợi đầy ấn tượng của CLB Hà Nội ở đấu trường AFC Cup 2019, BLV Quang Huy đã có những lời ngợi khen cho CLB Hà Nội.

Chiều tối ngày 27/8, CLB Hà Nội đã có một trận đấu kiên cường trên sân Altyn Asyr để xuất sắc giành tấm vé vào chơi trận chung kết liên khu vực sau thắng lợi 5-4 chung cuộc.

Chứng kiến những thắng lợi đầy ấn tượng của đội bóng thủ đô, BLV Quang Huy đã có những lời ngợi khen cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

BLV Quang Huy Hà Nội có bản lĩnh và thắng xứng đáng hình ảnh
BLV Quang Huy thừa nhận Hà Nội thắng hoàn toàn xứng đáng trước Altyn Asyr.

Báo VTC News dẫn lời vị BLV gạo cội của bóng đá Việt Nam cho hay: "Màn thể hiện của Altyn Asyr trong trận này cho thấy họ cũng chẳng có 'vị' gì mấy. Những bàn thua của Hà Nội FC đều rất đáng tiếc.

Tuy nhiên, tôi cũng rất bất ngờ với bản lĩnh của Hà Nội FC. Vẫn có sai sót đáng tiếc ở những vị trí non nớt, ít được đá chính, nhưng đội bóng này vẫn vượt lên nhờ dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng, có bản lĩnh thi đấu nhờ được cọ xát quốc tế nhiều.

Nói vậy thôi chứ nhiều đội bị đối thủ gỡ 1-1 như thế không dễ đá, nhưng Hà Nội FC vẫn dẫn trước, bị gỡ 2-2 cũng không có vấn đề gì. Hà Nội FC rất bản lĩnh và thắng xứng đáng".

Lọt vào chung kết AFC Cup liên khu vực, Hà Nội FC chỉ còn cách chiếc cúp vô địch 3 trận đấu nữa. Và BLV Quang Huy tin tưởng họ hoàn toàn đủ sức làm được điều này sau những gì đã thể hiện. "Hà Nội FC hoàn toàn có thể hy vọng. Đến thời điểm này thì mọi ước mơ đều có thể trở thành hiện thực", BLV Quang Huy tâm sự.

Đối thủ tiếp theo của đội bóng Thủ đô sẽ là đội giành phần thắng trong cặp đấu bán kết liên khu vực còn lại giữa hai CLB Abahani Limited Dhaka (Bangladesh) và CLB 25 tháng 4 của Triều Tiên.

Video: Altyn Asyr 2-2 Hà Nội

CLB Hà Nội tạo ra bước tiến lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục
Với việc lọt vào chung kết liên khu vực của AFC Cup 2019, CLB Hà Nội là đội bóng Việt Nam đầu tiên có được thành tích này trong lịch sử tham dự các giải đấu...
Hạ Altyn Asyr, Hà Nội sẽ đá trận chung kết liên khu vực AFC Cup khi nào?
Vượt qua Altyn Asyr ở trận lượt về vòng bán kết liên khu vực ở AFC Cup 2019, CLB Hà Nội sẽ dự trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Vậy trận đấu tiếp theo...
Những điểm nhấn rút ra sau thành công vang dội của Hà Nội ở đấu trường AFC Cup 2019
Chiều ngày 27/8, CLB Hà Nội đã xuất sắc vượt qua Altyn Asyr ở trận lượt về vòng bán kết liên khu vực. Và dưới đây là những điều rút ra sau thắng lợi này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X