Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy dự đoán CLB Hà Nội vs Viettel phải đi tới loạt đá luân lưu

Thứ Tư 06/01/2021 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp phong độ không ổn định của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở giải giao hữu tại TP.HCM mới đây, BLV Quang Huy vẫn dự đoán cúp sẽ thuộc về Hà Nội FC.

BLV Quang Huy dự đoán trận CLB Hà Nội vs Viettel

Trước thềm trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội và Viettel FC, bình luận viên Vũ Quang Huy đã nhận định rằng đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ chơi chủ động hơn Viettel. song cũng chỉ giành được chiến thắng nhờ loạt sút luân lưu.

BLV Quang Huy dự đoán trận CLB Hà Nội vs Viettel hình ảnh
BLV Quang Huy dự đoán CLB Hà Nội vs Viettel phải đi tới loạt đá luân lưu để phân định thắng thua

Vị này cho biết: "Hà Nội FC và Viettel nhiều duyên nợ và vừa rượt đuổi nhau trên bảng xếp hạng V-League mùa trước. Tôi cho rằng hai đội sẽ chơi cống hiến và tạo tỷ số sát nút. Và tôi có linh cảm rằng trận đấu tranh siêu cúp sẽ phải dựa vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Cả hai vừa chuẩn bị tích cực cho mùa giải mới. Viettel sẽ còn mạnh hơn mùa trước với lực lượng dạn dày nhờ có thêm nhiều sự bổ sung chất lượng như Paulo Pedro. Họ cũng chững chạc hơn ở V-League sau một mùa giải nữa. Còn Hà Nội FC sau mùa giải về nhì thì ngay lập tức đầu tư và thay đổi để chứng tỏ rằng đây mới là đội bóng số một. Họ cho thấy tham vọng rất rõ.

Nên trận đấu tới sẽ rất hay, căng thẳng và quyết liệt nhất định vì nhiều hảo thủ ở đội tuyển đối đầu nhau. Chuyên môn trận này sẽ cao và rất đáng chờ đợi. Tôi nghĩ Hà Nội FC sẽ chơi cửa trên, tấn công và áp đặt, còn Viettel chơi rình rập.

Với cách chơi này, đương kim vô địch V-League nguy hiểm. Tân binh chất lượng Pedro của họ cũng rất thạo với kiểu chơi rình rập. Tôi tin Viettel thiếu lực lượng nhưng vẫn đưa được trận đấu về lượt sút luân lưu".

Có thể nói cả hai CLB Hà Nội và Viettel đều đang rất quyết tâm cho trận tranh Siêu cúp tới đây. Bởi đó không chỉ là cuộc đấu giành danh hiệu mà đôi bên đều muốn thắng lợi để khẳng định tên tuổi, vị thế của mình tại sân chơi quốc nội. Hà Nội từng vượt qua Viettel ở chung kết cúp QG mùa trước, song Viettel đã cho thấy bản lĩnh của mình để biến Hà Nội trở thành cựu vương ở V-League 2020.

CLB Hà Nội có thể mất Quang Hải, Đình Trọng ở Siêu Cup Quốc gia 2019CLB Hà Nội có thể mất Quang Hải, Đình Trọng ở Siêu Cup Quốc gia 2019
Đội bóng Thủ đô có thể sẽ không có được sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột trong đội hình là Quang Hải và Đình Trọng khi cả hai đều đang gặp vấn đề sức khỏe.
Trước trận Siêu cúp Viettel vs Hà Nội: Cầu thủ trẻ sẽ được sử dụng ‘đúng thời điểm’Trước trận Siêu cúp Viettel vs Hà Nội: Cầu thủ trẻ sẽ được sử dụng ‘đúng thời điểm’
Hôm nay 5/1 đã diễn ra buổi họp báo trước trận Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2020 giữa Viettel vs Hà Nội, và HLV 2 đội đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình.
Quế Ngọc Hải chia sẻ về chấn thương trước trận Siêu Cúp Quốc gia 2020Quế Ngọc Hải chia sẻ về chấn thương trước trận Siêu Cúp Quốc gia 2020
Trước trận Siêu Cúp quốc gia 2020, Quế Ngọc Hải đã chia sẻ về tình hình chấn thương cũng như khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X