Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy dự đoán thời điểm Heerenveen trọng dụng Văn Hậu

Thứ Tư 05/02/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu liên tục phải làm khán giả ở các trận đấu tại giải VĐQG Hà Lan của Heerenveen, BLV Quang Huy đã dự đoán ngày anh được trọng dụng.
Van Hau duoc trao co hoi o tran ra truoc mot doi thu duoc danh gia cao la Jong Feyenoord.
BLV Quang Huy cho rằng Văn Hậu có thể được trao cơ hội thi đấu ở đội 1 Heerenveen trong tháng 2 này.

Đã nhiều vòng đấu trôi qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn đang bị HLV Jansen 'bỏ rơi' trên băng ghế dự bị tại CLB Heerenveen. Cho tới lúc này cầu thủ trẻ người Thái Bình mới chỉ có vỏn vẹn 4 phút ra sân cho đội bóng xứ hoa Tulip ở giải đấu cúp Hà Lan. Còn lại, anh chủ yếu thi đấu cho đội dự bị Heerenveen ở giải trẻ.

Trước tình cảnh không được thi đấu ở đội 1 Heerenveen của Văn Hậu, bình luận viên Vũ Quang Huy đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề này. Ông cho rằng cơ hội sẽ tới với Đoàn Văn Hậu trong tháng 2 này nếu anh vẫn duy trì được phong độ tốt như hiện tại trong mỗi buổi tập.

"Tôi linh cảm trong tháng 2 Văn Hậu sẽ được ra sân. Tôi biết tình hình của Văn Hậu, cậu ấy vẫn đang tập luyện tốt, mọi thứ đều chuẩn."

"Có một cái là sau khi trở lại từ kỳ nghỉ đông, khát vọng trở lại của Heerenveen là quá lớn nên họ vẫn phải dùng bộ khung những cầu thủ quen biết. Còn đến lúc đã tốt hơn thì tôi cảm giác tháng 2 này sẽ là lúc Hậu vào sân", BLV gạo cội của bóng đá Việt Nam nói trong chương trình Nhà vô địch.

Văn Hậu vẫn còn 5 tháng trong hợp đồng với Heerenveen. Có nhiều ý kiến cho rằng Hà Nội lên sớm triệu hồi cầu thủ này trở lại Việt Nam song cũng có những người tán thành với việc Văn Hậu sẽ tiếp tục ở lại Hà Lan bởi vì đây sẽ là khoảng thời gian để anh hòa nhập và phấn đấu hơn nữa cho cơ hội giành suất ra sân thường xuyên trong tương lai.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X