Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: “ĐT Việt Nam đá thế không hạnh phúc mới là lạ”

Thứ Bảy 26/03/2016 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLV Vũ Quang Huy tỏ ra phấn khích với chiến thắng Việt Nam 4-1 Đài Loan trong ngày ra mắt của HLV Hữu Thắng.
 

BLV Quang Huy an tuong ve man ra mat cua DT Viet Nam
BLV Quang Huy ấn tượng về màn ra mắt của ĐT Việt Nam

Dù trận đấu Việt Nam 4-1 Đài Loan đã trôi qua được 2 ngày nhưng BLV Quang Huy vẫn còn cảm thấy hưng phấn khi nói về màn trình diễn của Công Vinh và các đồng đội. Bộ mặt mới dưới thời HLV Hữu Thắng khiến BLV gạo cội này thật sự vui mừng. BLV Quang Huy chia sẻ: “Đội tuyển đã chơi quá hay, từ thần thái đến tinh thần, đến các mảng miếng chiến thuật. Không thể tốt hơn được nữa. Dẫu vẫn còn lãng phí nhiều cơ hội nhưng có thể xem như màn ra mắt quá hoàn hảo của người cầm quân. Không hạnh phúc mới là lạ”.

Công Vinh: Chiến binh không tuổi của ĐT Việt Nam
12 năm qua, dù bóng đá Việt Nam có nhiều biến động, trải qua biết bao đời HLV nhưng chỉ có một cái tên gần như vẫn không thay đổi theo thời gian là Lê Công...

Chắc chắn Công Vinh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong trận Việt Nam 4-1 Đài Loan với 1 cú đúp. Là người quá hiểu CV9, BLV Quang Huy không ngớt lời khen ngợi đội trưởng của đội bóng áo đỏ: “Ở tuổi như Vinh mà vẫn chơi được như thế thì tốt quá, thật sự là rất đáng quý. Bây giờ, Vinh đá bằng “đầu” chứ không còn là bản năng nữa. Vinh xử lý tình huống bằng tất cả kinh nghiệm, sự từng trải và khôn ngoan”.

Tuy nhiên giống như mọi NHM, những người mà BLV Quang Huy thích thú nhất là bộ ba Tuấn Anh, Xuân Trương và Văn Toàn của HAGL. Giám đốc kênh VTC3 chia sẻ: “Ấn tượng nhất với tôi là ba cầu thủ của HAGL. Tôi có đôi chút bất ngờ vì không nghĩ trận đầu tiên dưới màu áo đội tuyển mà họ có thể chơi tốt được như thế. Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn đã để lại dấu ấn đặc biệt theo những cách riêng của mình. Họ thực sự là những cầu thủ đáng quý”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X