Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy đồng tình với quyết định xử phạt của VFF

Thứ Tư 29/07/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy thể hiện sự ủng hộ với việc VFF sẽ xử lý nghiêm những trường hợp chỉ trích ban tổ chức V-League.

Sau phát biểu về việc sẽ xử lý nghiêm những cá nhân chỉ trích ban tổ chức V-League của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh trong buổi họp ngày 28/7, bóng đá Việt Nam lại một lần nữa nóng lên. 

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL và GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định đều đã có những phản ứng sau lời nhắc nhở này của LĐBĐ Việt Nam. Họ chính là đại diện của những ý kiến cho rằng VFF muốn kỷ luật người chỉ trích ban tổ chức giải là hoàn toàn vô lý cũng như không hề có quy định nào về vấn đề này.

Ngược lại, cũng có ý kiến ủng hộ quyết định của VFF. Theo BLV Quang Huy, lời “cảnh cáo” của LĐBĐ Việt Nam cần phải được các CLB cân nhắc một cách kỹ càng: “Có vẻ VPF, VFF đã có thái độ dám làm dám chịu, thể hiện rằng họ sẽ quyết liệt, quyết đoán và có trách nhiệm hơn. Thông thường, VFF khiến dư luận cảm thấy ai chỉ trích họ cũng mặc kệ. Nhưng bây giờ VFF đã phát đi thông điệp rằng không được chỉ trích, công kích bừa bãi, cho thấy sự tự trọng tăng lên”.

Le Hoai Anh VFF
BLV Quang Huy đồng tình với quyết định xử lý nghiêm những cá nhân chỉ trích ban tổ chức V-League của VFF 

VTC dẫn lời BLV Quang Huy: “Các đội bóng, huấn luyện viên cũng có lý của mình. Tất nhiên sai thì phải nói. Các bên phải có quyền phát biểu nhưng không được nói bừa bãi. Vấn đề ở đây là nói sai, nói không đúng cách thì sẽ bị xử lý. Mọi thứ phải vào quy chuẩn, không thể ai muốn nói gì thì nói mà đã nói là phải đúng, phải đích đáng. Nếu cứ để tình trạng phát ngôn bừa bãi như vậy sẽ rất lộn xộn, thiếu sự tôn trọng lẫn nhau, dư luận nhìn vào sẽ thấy hình ảnh giải đấu không đẹp”.

Thực tế, ở các giải đấu hàng đầu trên thế giới, chuyện các HLV hay cầu thủ “vạ miệng” rồi phải nhận án phạt cũng không phải điều gì quá lạ lẫm. Jurgen Klopp, Jose Mourinho hay Sir Alex Fergunson đều từng bị phạt vì những bình luận có phần thái quá của mình. Điều quan trọng là tất cả đều hướng đến việc giúp hình ảnh giải đấu trở nên đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn trong mắt người hâm mộ.
 

Thế Trung

HLV Shin Tae Yong được giao nhiệm vụ hạ bệ đồng hương Park Hang Seo
Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã giao nhiệm vụ cho nhà cầm quân Shin Tae Yong phải giúp ĐTQG nước này đánh bại ĐT Việt Nam ở trận lượt về...
HLV Park Hang Seo tới chia buồn cùng gia đình Văn Thanh
Ngày 29/7, HLV Park Hang Seo và Tổng thư ký VFF, Lê Hoài Anh đã tới viếng bố tuyển thủ Vũ Văn Thanh vừa qua đời.
TP HCM đang dần thích nghi sau sự thay đổi
Tiền vệ Võ Huy Toàn cho biết anh và các đồng đội đang cố gắng thích nghi sau những biến động trên băng ghế huấn luyện của TP HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X