Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy đánh giá cao chức vô địch của Hà Nội FC

Chủ Nhật 10/01/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020, BLV Vũ Quang Huy đã lên tiếng đánh giá cao chiến thắng của Hà Nội FC trước các cầu thủ Viettel.

Vào chiều tối qua, 9/1, CLB Hà Nội đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua nhà ĐKVĐ V-League Viettel trong trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020 diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Bàn thắng duy nhất của trận này được ghi bởi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

Và chia sẻ sau trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020, BLV Vũ Quang Huy đã lên tiếng đánh giá cao chiến thắng của Hà Nội FC. Theo BLV Vũ Quang Huy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã giành chiến thắng xứng đáng trong cuộc đối đầu với Viettel, qua đó tiếp tục chứng tỏ vị thế số 1 trên bản đồ bóng đá Việt Nam.

BLV Quang Huy đánh giá cao chức vô địch của Hà Nội FC hình ảnh
BLV Quang Huy đánh giá cao chức vô địch Siêu cúp quốc gia 2020 của Hà Nội FC.

Ông tâm sự về chuyện này: “Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chơi chủ động hơn, áp đặt được lối chơi lên đối thủ, các vị trí đều thể hiện chắc chắn. Họ đang cho thấy sự "bề thế", nhưng cũng rất bài bản.

Dù bộ sưu tập danh hiệu vô cùng đồ sộ rồi, nhưng Hà Nội vẫn thể hiện sự khao khát và quyết tâm không dừng lại, cũng như khẳng định vị thế họ là đội bóng số 1 Việt Nam.

Về phía Viettel, vắng bộ đôi trung vệ quan trọng Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng nên chọn lối chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, sự kết nối giữa các vị trí chưa được tốt. Họ cần phải nỗ lực nhiều hơn ở mùa giải mới”.

BLV Vũ Quang Huy cũng đánh giá cao màn trình diễn của Bùi Hoàng Việt Anh ở trận này: "Việt Anh đã chứng tỏ bên cạnh khả năng phòng ngự, còn có thể tham gia tấn công và ghi bàn. Đây là sự tiếp nối truyền thống của Hà Nội FC. Sau Thành Chung và Văn Hậu, đội bóng Thủ đô tiếp tục có thêm mẫu cầu thủ phòng ngự tốt, nhưng khi cần vẫn có thể tấn công ghi bàn".

VIDEO: Viettel 0-1 Hà Nội (Siêu cúp quốc gia 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X