Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: “Cúp Quốc gia từ nay sẽ không còn giống chợ chiều!”

Thứ Ba 02/06/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 vòng vừa qua của cúp Quốc gia đã diễn ra đầy sôi động và BLV Vũ Quang Huy có cái nhìn lạc quan về giải đấu.

Cúp Quốc gia trở lại

Các trận đấu cúp Quốc gia lãnh sứ mệnh tiên phong trong việc đưa bóng đá Việt Nam trở lại. Với tình hình chống dịch tuyệt vời của dải đất hình chữ S, khán giả còn được vào sân tiếp lửa cho đội bóng mình yêu mến.

Từ vòng sơ loại cho tới vòng 1/8, lượng khán giả tới sân đều rất cao, mang hiệu ứng mạnh cho bóng đá và đất nước Việt Nam ra quốc tế. Cá biệt có những trận đấu như Dược Nam Hà Nam Định vs HAGL rồi An Giang vs Viettel đều thu hút tới 15 nghìn người tham dự.

BLV Quang Huy Cúp Quốc gia từ nay sẽ không còn giống chợ chiều! hình ảnh
Các trận đấu cúp Quốc gia diễn ra sôi nổi

BLV Quang Huy lạc quan

Nhìn lại những ngày đáng tự hào của bóng đá Việt Nam, BLV Quang Huy hồ hởi cho hay trên chương trình Cà phê bóng đá số 14 phát trên kênh Youtube của anh:

“Tuần trước, lễ trao giải Quả bóng vàng đã diễn ra hấp dẫn và có một kết cục với nhiều người là có hậu cho Đỗ Hùng Dũng. Tiếp đó, người hâm mộ lại được tận hưởng những trận đấu quốc nội.”

BLV Quang Huy phan tich ve cach dung nguoi cua thay Park
BLV Quang Huy có cái nhìn lạc quan cho cúp Quốc gia

 “Mọi người đã dự đoán về một vòng 1/8 cúp Quốc gia sẽ còn sôi nổi hơn vòng sơ loại và thực sự chúng ta đã có những trận đấu đầy ấn tượng. Trước mắt sẽ là những trận đấu của V-League với vòng 3 bắt đầu từ thứ 6 này (5/6).”

“Việt Nam chúng ta đang rất tự hào vì không chỉ đẩy lùi được Covid-19 mà bóng đá cũng trở lại sôi nổi. Sân cỏ Việt Nam lúc này đông khán giả nhất thế giới và được tất cả chú ý.”

“Dường như đợt nghỉ giãn cách vừa rồi cũng làm cho các cầu thủ háo hức hơn. Sân chơi cúp Quốc gia mọi năm có vẻ giống chợ chiều thì năm nay đã rất sôi nổi và kể từ nay hứa hẹn sẽ có bộ mặt rất khác.”

Cup Quốc gia 2020: Khi các khán đài đang đầy ắp tiếng cười
Sau nhiều năm vắng bóng khán giả, có thể thấy ở cúp quốc gia năm nay, sự sôi động đang dần quay trở lại trên khắp các khán đài. Điều đó cho thấy giải đấu lâu...
Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X