Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: Công Phượng có thể giành Quả bóng vàng, nếu...

Thứ Sáu 22/05/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi nói chuyện mới đây, BLV Vũ Quang Huy cho rằng Công Phượng có cơ hội chinh phục danh hiệu Quả bóng vàng 2020 nếu bầu Đức tiếp tục tạo cơ hội để anh chơi bóng tại TP.HCM.

 

Chỉ còn ít ngày nữa, buổi lễ trao giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra tại TP.HCM. Đây là giải thưởng thường niên do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức.

Ở giải thưởng năm nay, 5 cái tên cầu thủ nam xuất sắc nhất bao gồm các cầu thủ Hùng Dũng, Quang Hải, Trọng Hoàng, Văn Quyết và Đoàn Văn Hậu.

Trong số những cái tên vừa được điểm qua ở trên, Đỗ Hùng Dũng chính là người được giới chuyên môn đánh giá cao, sẽ nhận được danh hiệu QBV Việt Nam 2019 vì những đóng góp trong cả hai màu áo U22 cũng như ĐTVN.

Cong Phuong
Công Phượng có cơ hội giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2020 nếu tỏa sáng tại TP.HCM

Ở lễ trao giải lần này, đã không có cầu thủ HAGL nào góp mặt. Đây cũng là điều không khó lý giải khi mà các tài năng nhà bầu Đức đã không có được màn thể hiện tốt ở CLB trong mùa giải qua. 

Cũng vì điều này, BLV Vũ Quang Huy tin rằng tiền đạo Công Phượng có cơ hội chinh phục danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2020 nếu bầu Đức tiếp tục tạo cơ hội để anh chơi bóng cho CLB TP.HCM.

"Công Phượng hiện đang có được phong độ cao trong màu áo TP.HCM. Hơn nữa, đội chủ sân Thống Nhất lại đang thể hiện mong muốn vô địch V-League 2020. Không những thế, họ còn đại diện Việt Nam dự AFC Cup.

Nếu bầu Đức tiếp tục để Công Phượng chơi cho TP.HCM hết mùa giải, kèm theo đó là việc ĐTVN giành thành tích cao tại AFF Cup năm nay. Thực sự, QBV 2020 rất có thể sẽ thuộc về Công Phượng, tất nhiên trong trường hợp cậu ấy góp công nhiều để giúp ĐT hay CLB đạt thành quả cao", BLV Quang Huy nói.

Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Đã tới thời của Đoàn Văn Hậu?
Đoàn Văn Hậu liên tục được vinh danh ở các lễ trao giải QBV Việt Nam trong hai năm qua với tư cách là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2017, 2018. Và liệu năm nay,...

Bên cạnh đó, ông Quang Huy cũng tin tưởng cả Văn Toàn lẫn Tuấn Anh cũng có cơ hội lọt vào tốp tranh giải nếu giúp HAGL lọt vào tốp 3 khi mùa bóng năm nay hạ màn.

Vị BLV nhà đài VTC nói thêm: ""Tôi nghĩ đơn giản, nếu mùa này hoặc V-League các mùa tiếp theo, chỉ cần HAGL lọt vào top 3 thì chắc chắn sẽ có cầu thủ của họ nhận được danh hiệu QBV Việt Nam. Những gương mặt nổi bật như Tuấn Anh hay Văn Toàn hoàn toàn xứng đáng nhận được vinh dự này khi có thể giúp HAGL đạt thành tích".

Nhận định về người sẽ giành QBV năm 2019, ông Quang Huy tin rằng giải thưởng đó sẽ thuộc về Đỗ Hùng Dũng sau những gì mà cầu thủ này đã thể hiện ở cả CLB Hà Nội lẫn trên tuyển VN và U22 Việt Nam.

"Tôi vẫn giữ quan điểm của mình, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ nhận được danh hiệu QBV năm nay. Những đóng góp của cậu ta là quá rõ ràng trong năm 2019. Không chỉ là danh hiệu, đây còn là sự ghi nhận cho những nỗ lực không mệt mỏi của Hùng Dũng suốt thời gian qua" - BLV Quang Huy tâm sự. 

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Nguyễn Công Phượng trong trận gặp Nhật Bản

video


 Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X