Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy chỉ tên ứng viên vô địch V-League 2018

Thứ Sáu 09/03/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với kinh nghiệm trong nghề của mình, BLV Vũ Quang Huy đã tin tưởng HAGL có thể sẽ là ứng viên vô địch V-League 2018.


Vào ngày mai 10/3, V-League mùa bóng 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Sau thành công của ĐT U23 Việt Nam ở sân chơi châu lục cuối tháng 1 vừa qua, có thể nói chưa năm nào, giải V-League lại được chờ đợi như mùa bóng năm nay. Ở thời điểm hiện tại, các đội bóng cũng đã có sự chuẩn bị kỹ càng nhất để hướng tới mùa giải mới. 

BLV Quang Huy chi ten ung vien vo dich V-League 2018 hinh anh

BLV Vũ Quang Huy tin tưởng HAGL có thể vô địch V-League 2018

Nói về cuộc đua hướng tới chức vô địch, BLV Quang Huy cho rằng CLB HAGL có thể nằm trong tốp cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải năm nay. "HAGL, Quảng Nam, FLC Thanh Hóa và Hà Nội, cả bốn đội bóng kể trên đều là những CLB có thực lực và giàu khát khao đạt thành tích cao. Có thể cả 4 đội này sẽ tạo nên cuộc đua tranh vô địch hấp dẫn cho V.League năm nay", BLV Quang Huy nói trên Báo Thể thao văn hóa.

Nhận định của vị BLV nhà đài này không phải không có căn cứ khi mà lứa Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh,... đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc sau 3 năm chơi bóng tại V-League. Những điểm yếu của lứa cầu thủ trưởng thành từ học viện HAGL JMG như hạn chế thể lực, sức bền, tốc độ và đặc biệt là điểm yếu về tâm lý, sự tự tin đã được cải thiện rất nhiều. 

Không những thế, việc liên tục có mặt trong các ĐTQG cũng giúp các cầu thủ trẻ HAGL tích lũy được khá nhiều bản lĩnh và kinh nghiệm từ những đấu trường lớn. Đây là yếu tố quan trọng tạo nên một HAGL giàu sức mạnh và có chiều sâu ở mùa bóng năm nay.

Ở mùa giải năm nay, bên cạnh HLV Dương Minh Ninh, HAGL còn có sự đồng hành của GĐKT người Hàn Quốc, Chung Hae Soung. Vị cựu trợ lý ĐT Hàn Quốc sẽ đóng vai trò định hướng và có những kế sách chiến thuật để HAGL chinh chiến tại V-League 2018. Với sự có mặt của vị chuyên gia này, rõ ràng đội bóng phố Núi sẽ là một thế lực đáng gờm với các đối thủ cạnh tranh tại mùa giải năm nay.

HAGL được đánh giá là điểm sáng ở V-League 2018
Đội bóng phố núi, CLB HAGL vừa vinh dự được LĐBĐ Đông Nam Á AFF giới thiệu trước thềm mùa giải mới V-League 2018 khởi tranh.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X