Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy chỉ ra vấn đề hiện tại của HAGL

Chủ Nhật 14/06/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy đã nhìn ra những vấn đề của CLB HAGL sau những gì mà đội bóng phố núi thể hiện ở những trận đấu gần đây.

Theo đó, vị BLV nhà đài VTC cho rằng HAGL hiện tại không chỉ yếu kém về mặt ngoại binh mà đội bóng này còn tồn tại rất nhiều vấn đề khác nữa.

BLV Quang Huy chỉ ra vấn đề hiện tại của HAGL hình ảnh
HAGL vừa tìm lại cảm hứng chiến thắng sau khi đánh bại Nam Định

Ông chia sẻ trên trang cá nhân: “Vấn đề của HAGL không chỉ là ngoại binh mà còn là hệ thống của đội bóng nữa, cách vận hành của HAGL có vấn đề ở những mùa giải gần đây. Vì vậy 1 cầu thủ như Rimario thất bại ở HAGL nhưng lại thi đấu tốt ở Thanh Hóa và Hà Nội.

Damir Memovic mùa trước đá hay ở SLNA nhưng khi thi đấu cho HAGL có gì đó rất lúng túng và không phải là một mảnh ghép tốt. Kelly là 1 tiền vệ phòng ngự tốt nhưng những trận đấu gần đây cũng bộc lộ vấn đề. Tóm lại, câu chuyện của HAGL là một câu chuyện dài, không chỉ là vấn đề ngoại binh hay chỉ ở một vài trận đấu”.

Trước đó khi nói về HAGL, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cũng cho rằng CLB HAGL dù vừa giành chiến thắng song chưa thực sự. Và nếu không cải thiện 'Gỗ' sẽ dễ rơi vào nhóm đua trụ hạng. Ông Vũ Mạnh Hải đồng thời giành lời chê cho tiền đạo Chevaugh Walsh, dù cầu thủ này trực tiếp ghi bàn vào lưới Nam Định.

Cuối tuần qua HAGL đã khép lại hai trận thua liên tiếp bằng chiến thắng 1-0 trước đội khách Nam Định nhờ bàn thắng duy nhất của ngoại binh Chevaughn Walsh đến từ nỗ lực dứt điểm của Văn Thanh trong hiệp hai.

Kết quả giúp họ phần nào cải thiện đáng kể vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Hiện tại HAGL đang xếp thứ 6 với cùng 7 điểm như ĐKVĐ Hà Nội. Tuy nhiên mùa giải năm nay vẫn còn rất dài nên điểm số hiện tại chưa nói lên điều gì.

HAGL thắng nhẹ Nam Định: Tạm yên trước bão giông
Trận thắng chật vật 1-0 của HAGL trước Nam Định không khiến các CĐV của đội bóng phố núi cảm thấy hài lòng bởi vẫn còn rất nhiều thử thách chờ đợi thầy trò Lee...
HLV Nam Định ca thán chuyện trọng tài sau trận thua trên sân HAGL
Thay mặt ban huấn luyện Nam Định FC, ông Nguyễn Văn Dũng đã tỏ ra không hài lòng về các quyết định của trọng tài chính ở trận thua HAGL vừa qua.
HLV Lee Tae Hoon chỉ ra bí kíp hạ Nam Định, báo tin vui về Xuân Trường
Vị thuyền trưởng HAGL đã có những chia sẻ sau khi các học trò của mình đánh bại Nam Định nhờ pha lập công duy nhất của ngoại binh Chevaughn Walsh.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X