Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy chỉ ra lý do Xuân Trường luôn được thầy Park ưu ái

Thứ Ba 05/05/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình mới đây, BLV Quang Huy đã chỉ ra lý do tiền vệ Lương Xuân Trường thường xuyên được HLV Park Hang Seo ưu ái, trọng dụng.

Là cầu thủ có tài năng nhưng thường xuyên không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, song tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn thường xuyên có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo.

BLV Quang Huy chỉ ra lý do Xuân Trường luôn được HLV Park Hang Se hình ảnh
BLV Quang Huy tin rằng HLV Park Hang Seo có tình cảm đặc biệt với Xuân Trường.

Có ý kiến cho rằng ông Park đang có sự ưu ái đặc biệt với ngôi sao HAGL. Song nói về chuyện này, nhà cầm quân Hàn Quốc nói: “Xuân Trường là con bài tẩy của ông Park ở Thường Châu khi kết hợp với Đức Huy ở tuyến giữa. Đợt đó Xuân Trường chơi rất tốt góp phần làm nên tên tuổi của thầy Park ở Việt Nam.

Trong khoảng thời gian dài không phải lúc nào Xuân Trường cũng giữ được phong độ nhưng chỉ cần khỏe mạnh thì luôn luôn nằm trong kế hoạch của thầy Park. Tôi cho rằng Xuân Trường là người lễ độ, dễ chịu nên ai cũng quý.

Thêm vào đó, bóng đá Việt Nam cũng không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm, vì vậy nên những cầu thủ như Xuân Trường luôn được đón chào. Thầy Park quý Xuân Trường, cần Xuân Trường là điều dễ hiểu”.

Tiền vệ Xuân Trường hiện đang dưỡng thương tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Mới đây, trong ngày sinh nhật của mình, HLV Park Hang Seo đã mang bánh sinh nhật tới tận đây để chúc mừng cậu học trò. Sự quan tâm của nhà cầm quân Hàn Quốc cho thấy ông có tình cảm đặc biệt với Trường ‘híp’ và vẫn mong anh sớm lấy lại phong độ để có thể phục vụ cho ĐTQG trong tương lai.

Đội bóng cũ của Xuân Trường chia tay một loạt ngoại binh chất lượng
Trước những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, CLB Buriram, đội bóng cũ của Xuân Trường đã phải chia tay một số cầu thủ ngoại binh nhằm đảm bảo vấn đề tài chính.
Tiền vệ Xuân Trường nhận món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật 28/4
Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa nhận được một sự bất ngờ khi anh được đón một nhân vật đặc biệt trong sinh nhật lần thứ 25 của mình.
Lương Xuân Trường: Có tuổi 25 chẳng êm ả!
Ở độ tuổi mà với nhiều cầu thủ đang vào độ chín sự nghiệp thì Lương Xuân Trường lúc này anh vẫn đang loay hoay tìm lại chính mình sau những chấn thương dai...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X