Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy hé lộ lý do tiền đạo Anh Đức rời Bình Dương để đến HAGL

Thứ Sáu 17/07/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy mới đây nhận định không có chuyện Bình Dương cạn tình với Anh Đức sau khi bản hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào năm 2019.

Tiền đạo Anh Đức và CLB Bình Dương đã 'đường ai nấy đi' sau khi V-League 2019 khép lại. Phải hơn nửa năm sau, chân sút đất Thủ mới tái xuất sân cỏ khi đồng ý khoác áo CLB HAGL.

BLV Quang Huy chỉ ra lý do tiền đạo Anh Đức rời Bình Dương hình ảnh
Theo BLV Quang Huy thì Anh Đức rời Bình Dương vì muốn tiếp tục chơi bóng

Bình luận về chuyện này, BLV Quang Huy nhận định Anh Đức vẫn chưa thôi ý định tiếp tục cống hiến cho sân cỏ Việt, trong khi CLB Bình Dương lại muốn anh nghỉ thi đấu để tham gia vào công tác huấn luyện.

Vị BLV lão làng của nhà đài VTC3 tâm sự: “Anh Đức chia tay B.Bình Dương sớm hơn dự kiến có thể đội bóng này muốn cơ cấu anh ấy làm HLV phó kiêm cầu thủ, nhưng Đức không muốn làm huấn luyện lúc này. Anh ấy nói thẳng quan điểm như vậy. Dẫu như thế việc Anh Đức chia tay Bình Dương là một điều đáng tiếc, bởi tôi thấy anh ấy có khát vọng cống hiến.

Anh Đức có tâm sự với tôi gần đây đã ngộ ra nhiều điều trong cách chơi bóng. Đây là điều mà khi còn là một cầu thủ trẻ với thể lực sung mãn lại không có được. Việc Anh Đức âm thầm tập luyện và trở lại với bóng đá là một thông tin rất vui. Tôi biết HLV Park Hang Seo dù không nói ra nhưng cũng đặt hy vọng, bởi vị trí trung phong cắm của đội tuyển đang thiếu vắng nhân tài”,

Sau khi chia tay Bình Dương, Anh Đức cũng nhận được nhiều lời đề nghị. Tuy nhiên trong thời gian trị thương, chân sút sinh năm 1985 đã không nhận lời khoác áo một đội bóng nào.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, tiền đạo Anh Đức đã ghi 100 bàn sau 14 năm tại V-League. Anh đã nhận danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2015 và 2 lần giành quả bóng Bạc. Đặc biệt, chân sút kỳ cựu này là cầu thủ Việt Nam đầu tiên sau 15 năm giành danh hiệu vua phá lưới ở mùa 2017.

HAGL chiêu mộ Anh Đức: Khi đám trẻ cần tới một anh lớn
Câu chuyện HAGL chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Anh Đức đang thu hút sự chú ý của dư luận trong những ngày gần đây. Và nhiều người cũng đang kỳ vọng ‘Gỗ’ sẽ chơi tốt...
Lão tướng Anh Đức liệu có thể tỏa sáng ở HAGL?
Bất ngờ chuyển tới HAGL sau 6 tháng không chơi bóng, liệu Anh Đức có thể để lại dấu ấn trong màu áo đội bóng Phố Núi?
BLV Quang Tùng nghi ngờ tính thành công khi Anh Đức gia nhập HAGL
Trong một chương trình bình luận gần đây, BLV Quang Tùng đã tỏ vẻ hoài nghi sau thông tin tiền đạo Anh Đức gia nhập CLB HAGL.
Bầu Đức giải thích lý do chiêu mộ tiền đạo Anh Đức
Ông bầu CLB HAGL mới đây đã tiết lộ lý do ông quyết định mời gọi tiền đạo Nguyễn Anh Đức gia nhập CLB HAGL.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X