Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cái tên có thể sẽ tỏa sáng cho ĐT Việt Nam trước đội U22

Thứ Tư 23/12/2020 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kinh nghiệm của mình, BLV Quang Huy mới đây đã liệt kê ra 3 gương mặt có khả năng sẽ tỏa sáng cho ĐT Việt Nam ở trận đấu giao hữu với đội U22 tới đây.

Trước thềm trận đấu giao hữu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vào lúc 18h00 tối nay 23/12, BLV Quang Huy vừa chỉ ra 3 cái tên có thể sẽ tỏa sáng để giúp ĐT Việt Nam đánh bại các 'đàn em' ở đội U22.

BLV Quang Huy chỉ ra 3 cái tên sẽ tỏa sáng cho ĐT Việt Nam hình ảnh
BLV Quang Huy đánh giá cao khả năng của thủ quân Quế Ngọc Hải.

Cụ thể, vị BLV gạo cội của bóng đá Việt Nam nhận xét: "Ở hàng thủ, Quế Ngọc Hải có thể sẽ tỏa sáng với vai trò thủ lĩnh. Khu vực giữa sân tôi đặt niềm tin vào Đỗ Hùng Dũng và trên hàng tiền đạo sẽ là Tiến Linh.

Đây là 3 cầu thủ có khả năng định đoạt cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và U22. Cho dù trận đấu này dù kết quả thế nào cũng đều có lợi cho HLV Park Hang Seo, ông sẽ thu hoạch được rất nhiều điều”.

BLV Quang Huy đồng thời cũng khẳng định trận đấu giữa 2 đội bóng ở thời điểm này sẽ rất đáng chờ đợi, đó là bởi: “Trận giao hữu giữa ĐTQG và đội U22 rất có ý nghĩa, trong 1 năm mà chúng ta không có một trận đấu cụ thể nào. Các cầu thủ ĐTQG phải nỗ lực để chứng tỏ họ xứng đáng với các đàn em, trong khi cầu thủ U22 cũng sẽ cố gắng để thể hiện bản thân khi vinh dự được đá với ĐTQG”.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thay vì giao hữu với các đội tuyển khác, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu thử lửa với đàn em U22 tại Quảng Ninh và sau đó là tại SVĐ Việt Trì vào các ngày 23/12 với 27/12 sắp tới.

Đây được đánh giá là cơ hội tốt để HLV Park Hang Seo và các trợ lý của mình có thể đưa ra những đánh giá chung về sức mạnh của cả 2 đội tuyển nhằm có những sự chuẩn bị tốt hơn cho các kế hoạch lâu dài của bóng đá Việt Nam trong năm 2021.

Nhận định ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam (18h00 ngày 23/12): Đá thử, kết quả thật
Hai ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam sẽ có màn thử sức rất đáng chờ đợi trên sân Cẩm Phả tại Quảng Ninh vào tối nay 23/12. Và kết quả của trận này được kỳ vọng sẽ...
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia lại có thể phải hoãn
Theo thông tin từ TTK Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh thì trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trên sân Bukit Jalil vào tháng 3 năm 2021 đang đứng...
ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam: Lộ diện 2 cái tên nhiều khả năng vắng mặt
Với việc phải tập riêng trong quá trình làm quen sân, hai cầu thủ gần như chắc chắn vắng mặt trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam ngày 23/12.
Đi tìm đội hình U22 Việt Nam đá giao hữu với đội tuyển
Vào ngày mai (23/12), tại SVĐ Cẩm Phả sẽ diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam. Dưới đây là đội hình tham khảo những cái tên có thể đá chính...
ẢNH: U22 Việt Nam rèn kỹ tình huống cố định trước trận đấu với ĐT Việt Nam
Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, các cầu thủ U22 Việt Nam được rèn luyện rất kỹ về các tình huống cố định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X