Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Thứ Bảy 15/12/2018 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bằng kinh nghiệm trong nghề của mình, BLV Quang Huy cho rằng ĐT Việt Nam cần khắc phục ngay những điểm yếu nếu muốn bước lên ngôi vương AFF Cup 2018.

BLV Quang Huy cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Vào lúc 19h30 tối nay, trận chung kết AFF Cup 2018 sẽ diễn ra. Trước trận đấu này, BLV Quang Huy đã chỉ ra những điểm yếu mà ĐT Việt Nam cần khắc phục nếu muốn nâng cao chức vô địch AFF Cup 2018.

Theo đó, các học trò của HLV Park Hang Seo cần tỉnh táo ở những tình huống cố định, hay bóng chết, điều đã khiến ĐT Việt Nam phải nhận liên tiếp hai bàn thua ở trận chung kết lượt đi.

BLV Quang Huy tiec cho HLV Miura
BLV Quang Huy nhắc nhở ĐT Việt Nam khả năng đối phó với bóng chết

"ĐT Việt Nam phải biết tầm soát tránh những tình huống cố định và bóng chết - tử huyệt dẫn đến 2 bàn thua ở lượt đi. Nhưng tất cả hãy quên những gì diễn ra ở trận chung kết lượt đi, các cầu thủ và NHM Việt Nam hãy hướng về Mỹ Đình để tối ưu hóa trận chung kết với kết quả tuyệt vời, giành thế thắng thuộc về chúng ta", BLV Quang Huy chia sẻ.

Bên cạnh đó, vị BLV của đài VTC3 cũng cho rằng HLV Park Hang Seo nên tiếp tục sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm Huy Hùng - Đức Huy để làm đối trọng với hai ngôi sao rất giàu thể lực và đá pressing tốt của Malaysia là Syamer Kutty Abba - Akram Mahinan.

"Malaysia mạnh nhất ở tuyến giữa, và nếu không tập trung Việt Nam hoàn toàn có thể bị áp đảo giống những gì Thái Lan phải trải qua. Trước trận chung kết lượt đi, đã có những lo ngại. Nhưng khi chứng kiến Hùng và Huy thi đấu, đây quả thực là đối trọng xứng tầm với bộ đôi của Malaysia", BLV Quang Huy phân tích.

Trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X