Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: "Bùi Tiến Dũng là một thủ môn chưa có đẳng cấp"

Thứ Sáu 05/06/2020 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của mình, BLV Quang Huy cho rằng Bùi Tiến Dũng vẫn chưa nhận được lòng tin của BHL TP.HCM do chưa cho thấy được đẳng cấp.

Sau những sai lầm ở SEA Games 30 và sau đó là tại VCK U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng lúc này đang phải chấp nhận làm 'kép phụ' tại CLB TP.HCM. Trong khi thủ môn số 1 của đội bóng này là Thanh Thắng.

Ở vòng 1/8 cúp QG vừa qua, Bùi Tiến Dũng chỉ được tung vào sân khi CLB TP.HCM phải đá 11m với Đà Nẵng để phân định thắng bại. Nhờ có thể hình và sải tay dài hơn Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng đã được HLV Chung Hae Soung trao cơ hội. Và anh ngay lập tức đã ghi dấu ấn khi đẩy được hai quả 11m, qua đó giúp đội nhà thẳng tiến vào tứ kết.

BLV Quang Huy Bùi Tiến Dũng là một thủ môn chưa có đẳng cấp hình ảnh
Thủ môn Bùi Tiến Dũng được khuyên cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa

Tuy nhiên theo quan điểm của BLV Vũ Quang Huy thì Bùi Tiến Dũng cần phải nỗ lực nhiều hơn để trở thành một thủ môn có đẳng cấp. Chia sẻ trong cuộc giao lưu mới đây trên Next Sports, ông nói: “Sau những sai lầm, thất bại thì dường như Bùi Tiến Dũng đang rơi tự do. Trước mắt chúng ta có thể nói, hai cú cản phá penalty thành công vừa rồi nó chặn lại đà rơi của Dũng.

Nếu gặp Dũng, tôi cũng vẫn nói Dũng phải cố gắng trở thành một thủ môn có đẳng cấp. Dũng hiện nay đã có những thành tích nhưng chưa ai có thể nói Dũng có đẳng cấp được. Tất cả chỉ là khoảnh khắc thôi. Phải biến những khoảnh khắc thành đẳng cấp.” - BLV Quang Huy chia sẻ.

Giống như BLV Quang Huy, người đồng nghiệp Quang Tùng cũng cho rằng Bùi Tiến Dũng vẫn còn một số vấn đề phải hoàn thiện. “Trong bóng đá, vị trí thủ môn là vị trí chơi khó nhất, đòi hỏi nhiều kỹ thuật nhất. Để hoàn thiện những kỹ thuật đó là câu chuyện luyện tập hàng ngày, hàng giờ. Thứ hai là kinh nghiệm. Những quả ra vào chỉ có thể củng cố được nhờ kinh nghiệm thi đấu. Mà kinh nghiệm thì cần năm tháng, cần trải nghiệm thi đấu thực tế.

Những gì ở vòng 1/8 vừa rồi cho Dũng nhiều giá trị. Nếu muốn trở thành một cầu thủ chất lượng, có thể vươn tới những đỉnh cao thì Dũng phải hết sức chuyên nghiệp, hết sức cố gắng, hết sức tập trung với công việc chính của mình là bóng đá cho đến khi nào không thể cố gắng hơn được nữa”, BLV Quang Tùng nhận xét.

HLV Chung Hae Soung hé lộ lý do để Bùi Tiến Dũng vào sân bắt penalty
HLV trưởng CLB TP.HCM ông Chung Hae Soung mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi vượt qua đối thủ SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 cúp QG năm nay.
Thủ môn quốc dân nói gì sau màn bắt penalty đỉnh cao?
Chiều qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có màn tỏa sáng rực rỡ để đưa TP.HCM vào đến tứ kết Cúp Quốc gia 2020.
Lý giải pha thay người cực dị của Bùi Tiến Dũng
Được tung vào sân với nhiệm vụ bắt phạt đền, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã toả sáng đúng lúc để giúp đội nhà tiến vào vòng tứ kết.
Sau nhiều bão giông, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang rất hạnh phúc tại TP.HCM
Trong một chia sẻ gần đây, người hùng Thường Châu - thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết mình đang rất hài lòng với cuộc sống mới tại CLB TP.HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X