Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy bất ngờ với lời hứa giành vàng SEA Games của thầy Park

Thứ Tư 06/03/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy thừa nhận mình thấy lạ khi một nhà cầm quân lão luyện như HLV Park Hang Seo lại sớm khẳng định sẽ giành tấm HCV môn bóng đá nam tại SEA Games 30.

BLV Quang Huy bất ngờ với lời hứa giành vàng SEA Games của thầy Park

Sau nhiều bất ngờ, cuối cùng HLV Park Hang Seo đã chính thức lên tiếng sẽ dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tham dự môn bóng đá nam tại SEA Games 30.

BLV Quang Huy bất ngờ với lời hứa giành vàng SEA Games của thầy P hình ảnh
BLV Quang Huy thấy khó hiểu ở tuyên bố vô địch SEA Games của HLV Park Hang Seo

Thậm chí, ông thầy người Hàn còn khẳng định: “Nếu tạo điều kiện để đội U22 Việt Nam có 5 tuần chuẩn bị cho SEA Games 30 thì tôi hứa sẽ mang về chức vô địch môn bóng đá nam tại Đại hội thể thao khu vực”.

Và điều này đã khiến BLV Quang Huy tỏ ra bất ngờ. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, vị này nhận định: "Tôi thấy khá lạ lùng. Vì trước một giải đấu thì đâu có HLV nào hứa vô địch? Nói thật tôi nghe thì thấy lạ lùng quá. Với một người như ông Park mà nói thế, không biết do khoảnh khắc bất chợt hay như thế nào.

Một người như ông Park mà nói có 5 tuần chuẩn bị sẽ vô địch được thì rất khó tin. Bóng đá trẻ rất khó nói. Như Brazil mãi đến 2016 mới vô địch Olympic, dù vô địch thế giới 5 lần".

Thực tế HLV Park Hang Seo sẽ không có nhiều thời gian để chỉ đạo đội U22 khi mà phải tới ngày 19/11, ĐT Việt Nam mới thi đấu xong trận đấu thứ 6 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ chỉ có khoảng hai tuần trực tiếp dẫn đội U22 tại SEA Games 30.

Trước đó, ông thầy người Hàn Quốc đã xin VFF giảm tải, để bản thân tập trung dẫn dắt ĐTQG dự vòng loại World Cup 2022, còn trợ lý Lee Young-jin dẫn U22 Việt Nam dự SEA Games song cuối cùng điều này đã không xảy ra.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X