Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV kênh SBS Hàn Quốc hết lời khen ngợi ĐT Việt Nam sau trận thua Iraq

Thứ Ba 08/01/2019 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến lối chơi mạch lạc và tự tin của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Iraq vừa qua, bình luận viên kênh SBS Hàn Quốc đã có lời khen cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

BLV kênh SBS hết lời khen ngợi ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam để thua ngược đáng tiếc trước Iraq trong trận đấu ra quân tại VCK Asian Cup 2019 tối 8/1. Đây là kết quả có phần không công bằng cho đoàn quân áo đỏ bởi chúng ta đã thi đấu ngang ngửa Iraq với nhiều tình huống tấn công giàu cảm xúc.

BLV kênh SBS hết lời khen ngợi ĐT Việt Nam hình ảnh
BLV truyền hình Hàn Quốc khen ngợi màn trình diễn của ĐT Việt Nam

Chứng kiến thất bại của Việt Nam ở ngày ra quân Asian Cup năm nay, BLV Sebastian Hassett của kênh SBS TV đánh giá: “Phải công bằng để nói rằng Việt Nam đang tìm kiếm và khẳng định đẳng cấp tầm châu lục của mình.

Dĩ nhiên, họ vẫn phải dựa vào tình hình thực tế về thực lực của mình để tìm cách đối phó với một Iraq thi đấu nhỉnh hơn. Tuy nhiên những gì tuyển Việt Nam thể hiện là quá tuyệt vời.

Hoàn toàn không một chút nghi ngờ nào về chất lượng và kỹ thuật của các cầu thủ Việt Nam. Họ đã thực hiện đấu pháp tuyệt vời để gây sức ép và khiến hàng thủ Iraq phải mắc lỗi, mà 2 bàn thua là bằng chứng rõ nhất”.

Đồng ý với quan điểm trên, cây viết bóng đá châu Á là Gabriel Tan của tờ Fox Sports cũng tỏ ra tiếc nuối khi Việt Nam mất điểm đáng tiếc. Vị này chốt lại: "Tuyển Việt Nam vẫn xứng đáng được khen ngợi, và hy vọng vào vòng 16 đội vẫn còn với họ”.

Highlight Việt Nam 2-3 Iraq

HLV Park Hang Seo: Văn Lâm đã không đứng đúng vị trí
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã không giấu được sự nuối tiếc khi các học trò suýt có 1 điểm trước ĐT Iraq.
Báo châu Á tiếc nuối vì Việt Nam để thua ngược trước Iraq
Tờ Fox Sports Asia đã tỏ ra nuối tiếc sau khi ĐT Việt Nam đánh rơi 1 điểm đáng tiếc trong trận ra quân tại Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X