Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Anh Ngọc: Thái Lan luôn bắt vía ĐT Việt Nam

Thứ Tư 14/10/2015 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại Việt Nam 0-3 Thái Lan để lại cho chúng ta quá nhiều suy ngẫm về bóng đá nước nhà. Có lẽ phải rất rất lâu nữa thì bóng đá Việt Nam mới đạt đến tầm của bóng đá xứ chùa vàng.

Bong da Viet Nam luon bi tam ly khi gap Thai Lan
Bóng đá Việt Nam luôn bị tâm lý khi gặp Thái Lan

Trận thua toàn diện Việt Nam 0-3 Thái Lan là thất bại về mọi mặt của đội bóng áo đỏ. Thầy trò HLV Kiatisak đã cho chúng ta thấy cái gọi là bóng đá đẳng cấp vào tối qua ngay tại Mỹ Đình. Với lối chơi hiện đại, Tiki-Taka cùng chất lượng cầu thủ hơn hẳn thì đội bóng áo xanh đã 3 lần xé lưới Nguyên Mạnh. 2 siêu phẩm cực kỳ đẳng cấp, 1 bàn thắng phản lưới nhà của Tiến Thành đã mang về 3 điểm quan trọng cho Thái Lan.

Trận thua Việt Nam 0-3 Thái Lan thật sự làm nhiều người bừng tỉnh, chột dạ về sự yếu kém rõ rệt của chúng ta so với người Thái. Từ các chuyên gia cho tới các CĐV đều phải ngả mũ trước thầy trò HLV Kiatisak. BLV Anh Ngọc, 1 người đã quá nhiều lần chứng kiến thất bại trước Thái Lan cho rằng không nên quá bi quan sau trận Việt Nam 0-3 Thái Lan bởi… trước giờ vẫn vậy. BLV này chia sẻ: “Thua Thái thực ra chẳng có gì đáng khóc cả, vì thường là chúng ta yếu hơn họ, nếu có thắng thì cũng là trong những trận đấu thực sự đặc biệt mang tính bùng nổ xuất thần và từ đó làm nên lịch sử. Thế nên tôi nghĩ chẳng nên buồn khi thua các bạn ấy làm gì. Nỗi buồn lớn nhất là chúng ta chẳng có nhiều điều vui vẻ hay lạc quan sau mỗi thất bại, nhìn về nền bóng đá nước nhà”.

Thêm một quan chức VFF muốn sa thải HLV Miura
(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo thông tin về Hội nghị ban chấp hành liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) lần thứ 4, Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh đã lên...

Từ góc nhìn chuyên môn, BLV Anh Ngọc cho rằng vấn đề lớn nhất là tâm lý. Chuyên gia bóng đá Ý phân tích trận Việt Nam 0-3 Thái Lan: “Thái Lan luôn vào trận với một thái độ chơi như kiểu đang bắt vía đội tuyển mình. Trận rồi mình chỉ xem được một ít, thấy họ chuyền ban như bóng đá điện tử và rất khó lấy bóng trong chân họ, trừ khi phạm lỗi hoặc đọc trước được ý đồ triển khai bóng của họ. Và phải nói thêm, là Thái luôn có điều gì đó khá bí hiểm mà các HLV ta không thể nào nắm bắt được. Đánh bại các bạn Thái còn khó lắm, đuổi kịp các bạn ấy còn khó hơn nữa”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X