Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

BLĐ TP.HCM không yêu cầu HLV Polking phải sử dụng Lee Nguyễn

Thứ Sáu 22/01/2021 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời tuyên bố của BLĐ đội chủ sân Thống Nhất trước vòng đấu thứ 2 của V-League 2021 vào cuối tuần này.

Sau thất bại ở ngày ra quân trước SHB Đà Nẵng, vào cuối tuần này CLB TP.HCM sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Và trước cuộc đọ sức này, đã có những thông tin về việc 'Chiến hạm đỏ' sẽ sử dụng Lee Nguyễn dù tới hôm nay 22/1, cầu thủ này mới hoàn tất việc cách ly y tế sau khi nhập cảnh vào Việt Nam.

BLĐ TPHCM không yêu cầu HLV Polking phải sử dụng Lee Nguyễn hình ảnh
BLĐ TP.HCM không ép HLV Polking sử dụng Lee Nguyễn

Song điều này nhanh chóng bị lãnh đạo CLB TP.HCM bác bỏ. Vị này khẳng định sẽ không ép HLV Polking phải xếp Lee Nguyễn vào sân ở trận đấu với HLHT vào ngày 24/1 tới đây.

Người đại diện CLB TP.HCM trao đổi với báo chí: “Việc sử dụng ai, như thế nào là quyền của HLV trưởng. Ông Polking sẽ biết cách sử dụng cầu thủ làm sao cho hợp lý và hiệu quả nhất".

CLB TP.HCM lúc này đang thiếu một tiền vệ kiến thiết khi mà Đỗ Văn Thuận và Phan Thanh Hậu lần lượt dính chấn thương không thể thi đấu. Vì thế sự xuất hiện của Lee Nguyễn tại Thống Nhất là rất cần thiết.

Tuy nhiên do thời gian quá gấp gáp nên rất khó có chuyện Lee Nguyễn được sử dụng ở trận đấu tới. Có chăng thì anh cũng chỉ được tung vào sân ở cuối trận nếu TP.HCM đang gặp bất lợi về mặt tỷ số.

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có cách đối phó với Lee NguyễnHLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có cách đối phó với Lee Nguyễn
Phát biểu trước màn so tài với CLB chủ nhà TP.HCM trên sân Thống Nhất vào Chủ Nhật này, HLV Phạm Minh Đức của HLHT đã tỏ ra tự tin trong việc phong tỏa tiền vệ...
CLB TP.HCM chiêu mộ thêm thủ môn đe dọa vị trí của Bùi Tiến DũngCLB TP.HCM chiêu mộ thêm thủ môn đe dọa vị trí của Bùi Tiến Dũng
CLB TP.HCM mới đây đã ra mắt tân binh tiếp theo của mình. Đó là trường hợp của thủ môn Nguyễn Anh Tuấn tới từ CLB bóng đá Gia Định.
CLB TP.HCM nhận tổn thất kép sau trận ra quân tại V-League 2021CLB TP.HCM nhận tổn thất kép sau trận ra quân tại V-League 2021
Không chỉ phải nhận thất bại trước chủ nhà SHB Đà Nẵng ở trận ra quân mà CLB TP.HCM nhận tổn thất về nhân sự với chấn thương của tiền vệ Phan Thanh Hậu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X