Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Phước đại thắng Long An

Thứ Hai 20/05/2019 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 7 giải hạng Nhất 2019 diễn ra vào chiều ngày 19/05, CLB Bình Phước đã có chiến thắng dễ dàng trước Long An để giành lại ngôi đầu BXH.

Bình Phước thắng 3-0 trước Long An

Với lợi thế sân nhà và hưng phấn sau chuỗi trận thành công, CLB Bình Phước đã nhập cuộc tự tin và tạo ra hàng loạt những đường lên bóng nguy hiểm sang bên phía đối thủ. Thế nhưng mọi nỗ lực ghi bàn của Bình Phước về phía khung thành của Long An đều bị “phá sản”. Để rồi, sau hàng loạt pha tấn công dồn ép đối phương, Dương Văn Trung đã có pha sút xa đẹp mắt để mang về bàn thắng 1-0 cho Bình Phước vào phút thứ 45 của trận đấu.

Bình Phước đại thắng Long An hình ảnh
Bình Phước đại thắng trước Long An tại giải Hạng Nhất QG 2019

Sang đến hiệp 2, đoàn quân của HLV Lê Thanh Xuân vẫn duy trì thế trận áp đảo đối với đội khách Long An. Chỉ trong vòng 4 phút, Bình Phước đã có 2 bàn thắng nhờ công của Thái Học (phút 65) và Lâm Thuận (phút 68).

Trong thình thế không còn gì để mấtt, HLV Ngô Quang Sang đã có những điều chỉnh lực lượng nhằm cải thiện sức mạnh tấn công cho Long An. Thế nhưng trong một ngày mà các trụ cột của Long An chơi dưới phong độ thì việc triển khai những đường lên bóng sắc nét là vô cùng gian nan. Chung cuộc, Long An đã để thua 0-3 trước Bình Phước.

Với chiến thắng này, Bình Phước đã giành lại ngôi đầu bảng từ tay An Giang với 16 điểm và thiết lập khoảng cách 3 điểm khá an toàn. Trong khi đó, sau trận thua thứ 4 trên sân khách, Long An đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 9 điểm trong tay.

Sao Việt kiều Martin Lo tiếp tục gây ấn tượng tại giải hạng Nhất Quốc gia
Tiền vệ Martin Lò đang có một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng trong thời gian qua tại CLB Phố Hiến. Và ở trận đấu mới nhất, cầu thủ Việt kiều Úc tiếp tục chơi...
Thủ môn giải hạng Nhất bị thẻ đỏ vì hành vi bạo lực
Thủ môn Lê Hiếu Nhơn của Đồng Tháp đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi đấm cầu thủ đối phương trong trận gặp CLB Huế tại vòng 6 giải Hạng Nhất Quốc Gia...

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X