Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình phục thần tốc, trò cưng của HLV Park Hang Seo có cơ hội dự King’s Cup

Thứ Hai 27/05/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chấn thương đang bình phục nhanh hơn dự kiến, nhiều khả năng tiền vệ Phan Văn Đức sẽ kịp dự Kings Cup 2019.

 

Phan Văn Đức có cơ hội dự King’s Cup 2019

Tiền vệ Phan Văn Đức không may dính chấn thương đầu gối sau trận đấu với Quảng Nam ở vòng đấu đầu tiên của V-League 2019 và vắng mặt trong màu áo SLNA từ đó cho tới nay.

Phan Văn Đức có cơ hội dự King’s Cup 2019 hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Đức có cơ hội dự King’s Cup 2019

Tuy nhiên nhờ được điều trị đúng cách tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, vết thương của Văn Đức đang bình phục nhanh hơn dự kiến. Đến ngày hôm qua (26/5) tiền vệ xứ Nghệ đã di chuyển vào TP Hồ Chí Minh cùng CLB SLNA chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Sài Gòn giữa tuần này.

Điều này cho thấy Văn Đức đã bình phục chấn thương. Đó thực sự là một tin rất vui với HLV Park Hang Seo bởi Văn Đức chính là trò cưng của thầy Park nhờ lối chơi kỹ thuật, hiệu quả của mình.

Sự trở lại kịp thời của Phan Văn Đức là rất cần thiết, trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam đang thiếu hụt những tiền đạo chất lượng, khi Đức Chinh mất phong độ và Tiến Linh đang làm bạn với chấn thương và không thể góp mặt.

Tuy nhiên liệu nhà cầm quân Hàn Quốc có mạo hiểm để Phan Văn Đức ra sân ở thời điểm mà anh vừa mới bình phục và phong độ thi đấu vẫn còn là một dấu hỏi.

Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách chính thức triệu tập 23 cầu thủ trong ngày hôm nay 27/5. Toàn đội sẽ hội quân và di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1/6 tới.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin buồn về nhân sự trước thềm Kings Cup
Cơn bão chấn thương tiếp tục càn quét tại V-League. Và mới đây trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt đã trở thành gương mặt mới nhất làm bạn với giường bệnh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X