Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương và Đồng Nai đi tìm chiến thắng đầu tiên

Chủ Nhật 16/02/2014 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Bình Dương và Đồng Nai đều chưa biết đến chiến thắng mùa này nên họ sẽ đi tìm thắng lợi đầu tay cho mình trong trận đấu vòng 5 V-League diễn ra lúc 17h chiều nay (16/2) trên sân Gò Đậu.

Cả Bình Dương và Đồng Nai đều chưa có chiến thắng nào sau bốn vòng đấu. Ảnh: Đức Đồng.
Cả Bình Dương và Đồng Nai đều chưa có chiến thắng nào sau bốn vòng đấu. Ảnh: Đức Đồng.

Sau những trận cầu đầu tiên không thành công, Bình Dương đã thay HLV khi thuyền trưởng Nguyễn Minh Dũng phải nhường ghế cho ông Nguyễn Thanh Sơn. Dù vậy, đội bóng đất Thủ lại giao toàn bộ quyền quyết định chuyên môn cho Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải, ông Sơn chỉ được xem như trợ lý mà thôi.

Ông Hải “Lơ” cầm quân Bình Dương và đã đón nhận thất bại đầu tiên trước Thanh Hóa cách đây một tuần. Chiều nay, ông Hải đón tiếp đội bóng của người bạn cũ Trần Bình Sự. Cả hai đội bóng láng giếng này không lạ gì nhau khi thường xuyên đá giao hữu trước mùa giải.

Ông Hải cho biết: “Trong tình cảnh hiện nay, Bình Dương gặp đội nào cũng khó khăn cả. Chúng tôi hiện chưa có chiến thắng nào nên sức ép rất lớn khiến tâm lý cầu thủ không thoải mái. Gặp Đồng Nai cũng không hề đơn giản khi họ đá sân khách rất tốt. Dù sao, chúng tôi cũng sẽ cố hết sức để tìm ba điểm cho riêng mình”.

Sau ba trận đấu đầu tiên đều có kết quả hòa, Đồng Nai nghỉ ở vòng bốn nên thầy trò ông Sự có nhiều thời gian để rèn thể lực chuẩn bị cho trận đấu này. Ngoài ra, đội khách còn đón tin vui khi tiền vệ Đức Thiện được phép ra sân sau khi đã chấm dứt tranh chấp với câu lạc bộ cũ. Ngoài ra, tiền vệ Đức Thắng trở lại sau án treo giò sẽ giúp cho ông Sự có nhiều sự lựa chọn ở tuyến giữa.

Trận đấu này, bốn cầu thủ Văn Thành, Đình Hiệp, Thành Trung và Minh Phong của Bình Dương sẽ có dịp tái ngộ đội bóng cũ. Họ đều là những trụ cột quan trọng của Đồng Nai mùa trước những đã chia tay để về với Bình Dương mùa này. Chắc chắn, các học trò cũ của ông Sự sẽ đấu hết mình để chứng tỏ quyết định chia tay Đồng Nai là đúng đắn trước người thầy cũ.

Ông Nguyễn Minh Sơn, chủ tịch CLB Bình Dương cho rằng, trận đấu với Đồng Nai sẽ là trận cầu quyết định để Bình Dương trở lại cuộc đua vô địch. Vì thế, nếu không giành thắng lợi, chắc chắn đội bóng đất Thủ sẽ bị các đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng và tham vọng vô địch sẽ bị lung lay.

Đội hình dự kiến
Bình Dương: Esele, Văn Hoàn, Marcelo, Đình Luật, Robert, Trọng Hoàng, Văn Bình, Thành Trung, Văn Thành, Abass, Anh Đức.
Đồng Nai: Hoàng Tuấn, Khánh Thành, Long Giang, Thiago, Thanh Tuấn, Đức Thắng, Hữu Phát, Rodgers, Hải Anh, Luiz, Gomez.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X