Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Dương thiệt quân nặng nề trước thềm đấu Bình Định

Thứ Tư 27/07/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Bình Dương với khủng hoảng nhân sự trước thềm đối đầu với Bình Định ở vòng 10 V.League 2022.

CLB Bình Dương thiệt quân nặng nề trước thềm đấu Bình Định

Đội bóng đất Thủ đang lâm vào khủng hoảng nhân sự sau trận thua 1-2 trước HAGL. Được biết, có đến 6 cầu thủ dính chấn thương, trong đó có cả ngoại binh.

Trước thềm trận đấu Bình Định, HLV Đặng Trần Chỉnh đã chia sẻ cụ thể: “Bình Dương có nhiều cầu thủ chấn thương ở mùa giải năm nay, đặc biệt là hàng tiền vệ. Trước giải, tôi có 6 tiền vệ trụ, nhưng hiện nay tất cả họ đều đã chấn thương.

Đó là lý do buộc tôi phải sử dụng những cầu thủ không có sở trường chơi ở vị trí đó như Ceesay Dawda hay Duy Khánh trám vào. Lúc này, Bình Dương thiếu một tiền vệ đủ tầm để cầm trịch khu trung tuyến".

Bình Dương được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn ở vòng 10 khi phải đối đầu với đội bóng được mệnh danh là “PSG của Việt Nam”. Nhận xét về đối thủ sắp tới, thầy của Tiến Linh cho biết:

"Từ đầu mùa, Bình Định đã đầu tư rất lớn. Họ chiêu mộ hầu hết những tuyển thủ hoặc cựu tuyển thủ quốc gia. Đội hình của họ có thể chia làm hai đội mà nhiều câu lạc bộ ở V.League mơ ước. Nhưng họ cũng bị chấn thương và gặp nhiều vấn đề. Dù chưa có thành tích tốt, nhưng Bình Định là đội bóng mạnh, chỉ thiếu may mắn.

CLB Bình Dương thiệt quân nặng nề trước thềm đấu Bình Định 1

Bình Dương nhận thất bại 1-2 trước HAGL 

Đối đầu Bình Định, tôi mong muốn cầu thủ Bình Dương phải cải thiện tinh thần thi đấu. Những trận vừa qua, tinh thần thi đấu của toàn đội chưa tốt lắm. Lãnh đạo và đội bóng cũng đã họp mặt, động viên toàn đội quyết tâm thi đấu tốt trận này".

Mới đây, đã có nhiều tin đồn về việc “lão tướng” Huỳnh Kesley trở lại xỏ giày thi đấu cho Bình Duơng. Điều này được cho là bởi các ngoại binh đang thi đấu trong đội bóng đất thủ dù có tầm ảnh hưởng lớn song họ lại chưa thể đóng góp vào lối chơi của toàn đội.

Chia sẻ về điều này, ông Chỉnh cho biết: “Như Edyson chơi rất tốt ở Quảng Ninh, nhưng khi về đây thì chơi chưa hiệu quả. Để thay đổi ngoại binh rất khó. Lúc này, V.League thi đấu mật độ từ 4 đến 5 ngày/trận, đó là quãng thời gian rất ngắn để họ có thể hòa nhập nhanh với toàn đội.

Đã thay đổi thì phải tốt, phải hay hơn người cũ, thay đổi mà thua người cũ thì thay làm gì. Thời gian qua, tôi thử rất nhiều ngoại binh để tìm người thay thế, nhưng vẫn chưa hài lòng với bất kỳ ai".

Màn đối đầu giữa Bình Dương và Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 30/7 trên sân Gò Đậu.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X