Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương sẽ chi “núi tiền” để thi đấu tại AFF Champions League

Thứ Hai 10/08/2015 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi xuất hiện thông tin LĐBĐ Đông Nam Á chuẩn bị tổ chức AFF Champions League thì đại gia đất Thủ Becamex Bình Dương đang háo hức thi tài tại sân chơi này.

Tong giam doc Cao Van Chong cua Binh Duong
Tổng giám đốc Cao Văn Chóng của Bình Dương

Bình Dương vốn nổi tiếng là đội bóng lắm tiền, nhiều của và chịu chơi nhất của bóng đá Việt Nam từ trước tới nay. Đại gia đất Thủ không tiếc tiền chiêu mộ về hàng loạt ngôi sao đắt giá để chinh phục V-League. Tuy nhiên khi mà họ đang bắt đầu tạo ra đế chế thống trị ở giải quốc nội thì đội chủ sân Gò Đậu muốn hướng ra đấu trường lớn hơn. Sau khi thất bại tại AFC Champions League thì Bình Dương đang hướng về đấu trường AFF Champions League.

Mới đây, sau khi LĐBĐ Đông Nam Á thông báo về việc tổ chức AFF Champions League thì nhiều đội bóng lớn trong khu vực đều rất háo hức. Tất nhiên đại gia đất Thủ không phải ngoại lệ khi đang rất muốn phô diễn sức mạnh của mình ở sân chơi này. Sau khi biết được thông tin AFF Champions League sắp được tổ chức thì ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể Thao CLB Bình Dương đang ấp ủ tham vọng xưng vương, xưng bá tại đấu trường khu vực.

Ông Cao Văn Chóng nói: “Đá giải AFF Champions League sẽ phù hợp với thực lực của Becamex Bình Dương. Nếu đủ điều kiện dự giải, Bình Dương sẽ tiếp tục đầu tư để đá tốt ở sân chơi này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa hiểu rõ lắm về AFF Champions League, đặc biệt là thể thức và thời gian thi đấu. Trước đây, tôi chỉ nghe nói là mời ít CLB, nhưng bây giờ lại nghe nói là mở rộng ra tất cả 11 quốc gia thành viên Đông Nam Á, thời gian thi đấu dài quá. Vì thế, chúng tôi phải chờ đợi điều lệ giải rồi mới có quyết định”.

Dù vậy Tổng giám đốc của Becamex Bình Dương cho rằng VFF và VPF phải tạo điều kiện để đội bóng dung hòa được việc tham gia các đấu trường trong nước và quốc tế. Ông Chóng cho biết: “Tuy nhiên theo tôi, nếu cử CLB ở V-League tham dự giải thì VFF và VPF phải tính toán lịch thi đấu thật sự hợp lý nhất để các CLB yên tâm. Bởi như Bình Dương chỉ mới đá vài trận AFC Champions League mà đã ảnh hưởng nhiều đến thành tích trong nước, do cầu thủ phải di chuyển và thi đấu liên tục”.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X