Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương quyết thắng để giành lợi thế tại bán kết AFC Cup 2019

Thứ Tư 19/06/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đối đầu với PSM Makassar (Indonesia) trong khuôn khổ lượt đi bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn hạ quyết tâm chiến thắng để tạo lợi thế trước trận lượt về.

TRỰC TIẾP Bình Dương vs PSM Makassar 17h00 ngày 19/6 (AFC Cup 2019)
Trực tiếp Bình Dương vs PSM Makassar: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Bình Dương vs PSM Makassar bán kết...
Bình Dương hạ gục PSM Makassar bằng mọi giá

Sau khi “lách” qua khe cửa hẹp để vào đến vòng bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á thì đối thủ sắp tới của Bình Dương là PSM Makassar, đội bóng Indonesia đã bất bại ở vòng bảng.

Bình Dương quyết chiến thắng để giành lợi thế tại AFC Cup 2019 hình ảnh
Bình Dương quyết chiến thắng trước PSM Makassar tại AFC Cup 2019

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho hay:  “Chúng tôi đã xem qua các trận đấu của họ tại vòng bảng. Đây là đội bóng có hàng công rất mạnh. Bên cạnh đó, PSM cũng sở hữu hàng thủ khá chắc chắn. Nhưng tôi nghĩ họ có điểm yếu để chúng tôi khai thác. Một số cái tên của CLB Makassar chúng tôi cần chú ý như Eero Merknanen, Zulham Zamrun, Rahmat.”

Đề cập về mục tiêu của đội bóng ở trận lượt đi, ông Sơn chia sẻ: “Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt ưu thế sân nhà ở lượt đi để ghi bàn và chiến thắng nhằm tìm kiếm lợi thế nhất định trước trận lượt về trên đất Indonesia vào ngày 26/6. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng tìm mọi cách để hạn chế bị thủng lưới bằng cách khắc phục những sai sót ở hàng thủ.

CLB Bình Dương đã khép lại giai đoạn lượt đi V-League 2019 ở nhóm an toàn. Các cầu thủ cũng chuẩn bị tốt về mặt thể lực cho trận đấu. Ngoại trừ trường hợp của Anh Tài bị chấn thương ra thì các cầu thủ khác đều sẵn sàng ra sân".

Còn ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Darije Kalezic của PSM Makassar cho hay: “Chúng tôi đã biết rất nhiều về CLB Bình Dương sau khi xem băng hình các trận đấu của họ. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn bởi Bình Dương là đội bóng mạnh. Họ muốn có thành tích tốt ở lượt đi để giành ưu thế bước vào trận lượt về".

Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể để có đôi chút toan tính cho trận đấu lượt về. Nhưng rõ ràng trọng tâm của cả đội là kết quả tổng thể của hai trận đấu chứ không phải chỉ mỗi trận lượt đi. Nếu làm tốt, chúng tôi sẽ giành vé vào chơi trận chung kết khu vực”.

Trận đấu giữa B.Bình Dương và PSM Makassar trong khuôn khổ bán kết lượt đi giải AFC Cup 2019 sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/06 tại sân Gò Đậu - Bình Dương.

Hà Minh Tuấn: Có một chàng trai họ Hà khác xứng đáng được thầy Park trao cơ hội
Với pha lập công làm tung lưới Becamex Bình Dương trong trận đấu sớm vòng 13 V-League diễn ra chiều 13/6, tiền đạo Hà Minh Tuấn đang cho thấy mình cũng xứng...
HLV Quảng Nam nói gì sau trận thua trước Bình Dương trên sân nhà?
Sau trận thua trước B.Bình Dương, HLV Quảng Nam là ông Vũ Hồng Việt đã chia sẻ những vấn đề mà đội bóng của ông đang gặp phải

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X