Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương "quay xe" khó tin ở thương vụ Rimario

Thứ Ba 12/09/2023 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những thông tin về việc sẽ chia tay Rimario Gordon, CLB Becamex Bình Dương mới đây đã quyết định gia hạn hợp đồng với chân sút người Jamaica.

Sau khi thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo CLB Hải Phòng tại V-League 2022, tiền đạo Rimario Gordon đã chuyển tới thi đấu cho CLB Bình Dương ở mùa giải 2023. 

Tuy nhiên trái với những trình diễn đầy ấn tượng để trở thành 'Vua phá lưới' V-League 2022 với 17 bàn thắng, Rimario Gordon lại gây thất vọng khi chỉ có được 7 bàn. 

Việc ngoại binh được kì vọng nhất trong đội hình không còn giữ được phong độ cao như cách đây một năm đã khiến đội bóng đất Thủ gặp rất nhiều khó khăn, và phải vất vả lắm họ mới có thể trụ hạng thành công. 

Bình Dương quay xe khó tin ở thương vụ Rimario 1
Bình Dương thông báo gia hạn với Rimario theo phong cách 'độc lạ'.

Thi đấu thất vọng trong khi hưởng lương cao, điều này đã khiến Rimario được liệt vào danh sách cần thanh lý của Bình Dương. Trong thời gian qua đã có những tin đồn về việc cầu thủ này gia nhập Hà Tĩnh hoặc Nam Định.

Tuy nhiên trong một bài đăng mới đây, Bình Dương đã gửi lời cảm ơn và chúc tiền đạo này thành công ở chặng đường mới. Đội bóng đất Thủ viết: "Cảm ơn Tiền đạo Rimario vì những đóng góp, sự cống hiến & đã đồng hành cùng Becamex Binh Duong FC trong thời gian vừa qua. Mong Rimario sẽ cố gắng mỗi ngày & tiếp tục đồng hành cùng Becamex Bình Dương trong thời gian sắp tới".

Ngoài đăng thông báo gia hạn với Rimario, B.Bình Dương cũng đăng tải thông báo gia hạn với Hồ Sỹ Giáp, Tống Anh Tỷ và Đoàn Tuấn Cảnh. 

Tuy nhiên cách Bình Dương thông báo gia hạn với các cầu thủ trụ cột lại khá đặc biệt. Bởi đoạn văn này giống với thông báo chia tay cầu thủ của các đội bóng khác, đặc biệt là bức ảnh cầu thủ cùng đoạn cảm ơn đầu tiên. 

Thậm chí, CLB Becamex Bình Dương khi đăng tin chia tay Nguyễn Tuấn Mạnh cũng sử dụng đoạn văn đầu tiên mà gần như không có chỉnh sửa. Điều này khiến nhiều người hâm mộ hiểu nhầm. Và trước những phản ứng của dư luận, bài đăng về Rimario không lâu sau đó đã được xóa khỏi trang facebook của Bình Dương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X