Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Dương bất ngờ phản đối đá cúp Quốc gia 2020

Thứ Năm 30/07/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại trên diện rộng, CLB Bình Dương mới đây đã bày tỏ sự lo ngại khi phải ra Hà Nội đá tứ kết cúp quốc gia 2020.

 

Sau khi tạm hoãn V-League vì dịch Covid-19 bùng phát trở lại, LĐBĐ Việt Nam và công ty VPF đã thống nhất sẽ tổ chức các trận đấu tại tứ kết cúp quốc gia 2020 nhằm tranh thủ quãng nghỉ này.

Sẽ có 4 cặp đấu diễn ra tại 3 địa phương là Hà Nội, Hà Tĩnh và Bà Rịa Vũng Tàu. Trong số này, Hà Nội đã có những ca nhiễm trở lại Covid-19 trong cộng đồng khiến không ít người lo ngại. 

CLB Bình Dương phản đối đá cúp Quốc gia trong mùa dịch hình ảnh
CLB Bình Dương phản đối đá cúp Quốc gia trong mùa dịch Covid-19

Và mới đây CLB Bình Dương cũng đã bày tỏ sự lo ngại khi phải ra Hà Nội đá tứ kết cúp quốc gia 2020 gặp CLB Viettel. Đội bóng này vừa làm văn bản xin hoãn Cúp QG vì dịch bệnh tới VFF và VPF.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên về chuyện này, ông Lê Hồng Cường – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần CLB bóng đá Becamex Bình Dương cho hay: “Nếu BTC vẫn quyết định tổ chức các trận tứ kết vào các ngày 4 và 5/8 là rất kỳ lạ. Bởi ở thời điểm này, Hà Nội đã có ca nhiễm Covid-19. 

Thủ tướng Chính phủ cũng đã có chỉ thị 19 chỉ đạo các tỉnh thành tạm dừng các hoạt động thể thao, tụ tập đông người nên không thể tổ chức các trận bóng đá lúc này. Bình Dương là đầu tàu ở miền Đông Nam bộ, nơi có nhiều khu công nghiệp, nhiều chuyên gia nước ngoài, nếu đi Hà Nội vào thời điểm này lỡ có chuyện gì sẽ rất đáng tiếc. Bởi thế, chúng tôi vẫn chưa có kế hoạch mua vé bay đi Hà Nội dẫu ngày thi đấu đã cận kề.

Vào thời điểm này, sức khỏe cộng đồng là điều quan trọng nhất, bóng đá chỉ là một phần nhỏ của xã hội nên có tạm dừng một hai giải đấu cũng không sao. Môi trường bóng đá lại rất dễ lây lan dịch bệnh, nên không thể mạo hiểm. Chúng tôi thông cảm cho BTC giải bởi vì những ràng buộc trong hợp đồng tài trợ quảng cáo, nhưng đây là trường hợp bất khả kháng nên chúng ta có thể dừng hoặc chờ một thời điểm khác khi dịch Covid-19 được khống chế.

Bình Dương không tự ý làm đơn xin dừng vì nó bất hợp lý, theo tôi thì Ban tổ chức cần phải suy nghĩ kỹ về vấn đề này và nên sớm có văn bản tạm dừng tứ kết cúp Quốc gia 2020 để các đội không bị động”.

Theo lịch thi đấu, vòng tứ kết cúp QG 2020 sẽ diễn ra trong hai ngày mùng 4 và 5/8. Trận Viettel vs Bình Dương theo kế hoạch sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 4/8.

Binh Duong xin hoan da Cup QG 2020 vi dich benh
CLB Bình Dương xin hoãn đá Cúp QG 2020 vì dịch bệnh
Becamex Bình Dương tố BTC Cúp Quốc gia thiên vị Hà Nội
HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương cho rằng BTC Cúp quốc gia đã cố ý sắp xếp lịch thi đấu có lợi cho CLB Hà Nội.
Viettel đón tin cực vui trước màn so tài với Bình Dương ở Cúp QG
Theo thông tin mới nhất, trung vệ Quế Ngọc Hải đã hoàn toàn bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân ở trận gặp Bình Dương tới đây.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X