Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương nối tiếp bi kịch sau trận thua Hải Phòng

Chủ Nhật 07/04/2013 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không rõ HLV Cho Yoon Hwan cần thêm thời gian bao lâu nữa để lái con thuyền B.BD đi đúng hướng, đó có lẽ là câu hỏi từ các CĐV B.BD đối với ông thầy người Hàn Quốc.

Đỉnh điểm cho sự bế tắc của HLV Cho Yoon Hwan hôm qua là sự điều chỉnh đưa trung vệ Helio lên chơi tiền đạo còn Vũ Phong vào thay Sunday. Helio trong lần đóng thế hôm qua đã thất bại ê chề, như cái cách mà ông Cho đập mạnh tay vào nóc cabin huấn luyện sau khi đội nhà bỏ lỡ một cơ hội. Trên khán đài, các CĐV đã không tiếc lời trách cứ cách dùng người thất sách của ông Cho. Đầu hiệp 2, Helio có một cơ hội ngon ăn trong vòng 16m50 của đội khách nhưng cú đánh đầu thiếu dứt khoát của cầu thủ này lại đưa bóng chệch cột. Đây chính là tình huống đáng chú ý duy nhất của B.BD trong trận đấu.

B.BD (trái) toàn thua 4 trận kể từ đầu giải.
B.BD (trái) toàn thua 4 trận kể từ đầu giải.

Trong cả 90 phút, B.BD như thường lệ vẫn chơi rất kém cỏi.  Tính hai hiệp, B.BD sở hữu số cơ hội thua xa so với đội khách. Nếu phút 15, Tấn Tài không rời sân sau pha vào bóng ác ý của Công Huy và nếu Quang Hải không bỏ lỡ cơ hội bằng vàng sau đường chuyền dọn cỗ của Antonio, có thể B.BD đã thua ngay trong hiệp đầu.

Trong trận này, các tuyến của B.BD tiếp tục bị “phân hóa” sâu sắc. Khoảng cách giữa các cầu thủ trong những đợt lên bóng thường rất xa nhau, nó có thể được lý giải bằng sự yếu kém về thể lực cũng như thiếu ăn ý trong lối chơi. Thế nên, các đợt lên bóng của B.BD gần như không khó để V.HP bẽ gãy.

Trong thế trận chắc chắn của đội khách, B.BD càng đá càng cho thấy họ như chỉ muốn húc đầu vào tường. Những ngôi sao của B.BD chơi bóng rất rệu rã và gần như không có pha tấn công nào đáng nói như tình huống bỏ lỡ của Helio. Trong thế trận rình rập đó, không khó để một HLV “quái” như Hoàng Anh Tuấn điều khiển cục diện theo ý mình. Phút 72, trong một pha tấn công với sự tham gia của chỉ 2 tiền đạo V.HP, lưới của Đình Đức đã rung lên. Gilberto là người chuyền bóng để Antonio thoải mái lái bóng vào góc xa trong sự vui sướng của CĐV chủ nhà lẫn 200 CĐV Hải Phòng. Hơn 10 phút sau, cũng từ một pha đánh tương tự, lần này Antonio là người chuyền bóng để Gilberto thoải mái đánh đầu hạ gục Đình Đức lần thứ hai. Trong hai bàn thua của chủ nhà, có cảm giác hàng thủ dày đặc của B.BD bị choáng trước 1 tiền đạo của đội khách. Ở bàn thua thứ hai, cảm giác không gian của Đình Đức còn quá tồi khi thủ thành B.BD không dứt khoát lao ra đấm bóng trên đầu Gilberto, để rồi bi kịch lại tiếp diễn.

Hai bàn thua cùng một kịch bản khiến HLV Cho Yoon Hwan gần như bất lực trên cabin huấn luyện. Năm thứ ba liên tiếp, B.BD không thắng các đội bóng do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt tại Gò Đậu. Chuỗi bi kịch của B.BD dưới thời ông Cho vẫn chưa có hồi kết.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X