Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương nhận tiền tỷ nếu vượt qua vòng bảng AFC Champions League

Thứ Ba 19/04/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu sống còn giữa Jiangsu Suning vs Bình Dương vào ngày mai, đội bóng đất Thủ đã lên giây cót tinh thần bằng việc treo thưởng 1 tỷ đồng.
 

Binh Duong nhan tien ty neu vuot qua vong bang AFC Champions League hinh anh
Anh Đức ghi cả 2 bàn giúp Bình Dương chiến thắng

Mùa giải năm nay, nhà ĐKVĐ V-League rất máu mê sân chơi AFC Champions League bởi họ đã no nê danh hiệu ở giải trong nước. Vì thế thầy trò HLV Thanh Sơn đang dồn toàn lực vào sân chơi châu lục để gây tiếng vang với bạn bè khu vực. Vòng đấu trước, Anh Đức và các đồng đội đã làm nên địa chấn trước nhà vô địch Hàn Quốc Jeonbuk Motors. Ở lượt đấu tới, đội bóng đá Thủ tiếp tục hướng tới một kết quả tích cực trong trận Jiangsu Suning vs Bình Dương.

Trước khi lượt đấu thứ 5 giữa Jiangsu Suning vs Bình Dương diễn ra. Nhà ĐKVĐ V-League đã có 4 điểm, chỉ kém lần lượt các đối thủ 1, 2 và 3 điểm. Với hai trận còn lại thì thầy trò HLV Thanh Sơn đang có không ít cơ hội giành vé đi tiếp. Và để kích thích thêm tinh thần thì BLĐ CLB đã treo thưởng 1 tỷ đồng nếu vượt qua vòng bảng. Rõ ràng đây là liều “doping” quan trọng cho Anh Đức và các đồng đội trước trận đấu sinh tử vào ngày mai.

Bình Dương 3-1 Khánh Hoà (KT): Giải mã Ngựa ô
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Becamex Bình Dương vs...

Jiangsu Suning hiện đang đứng trên Bình Dương với 1 điểm nhiều hơn. Đoàn quân của Dan Petrescu đang chơi không tốt tại AFC Champions League với thất bại gần nhất trước FC Tokyo ngay trên sân nhà. Các ngôi sao như Teixeira, Ramires hay Jo đều không thể hiện được giá trị của mình. Thực tế ở trận lượt đi tại Gò Đậu, đại diện Trung Quốc đã bị Bình Dương cầm hòa 1-1.

Tại trận Jiangsu Suning vs Bình Dương vào ngày mai, đội khách thiếu vắng 3 trường hợp quan trọng là Công Vinh, Trọng Hoàng và Đình Luật vì chấn thương. Tuy vậy với lực lượng dồi dào thì HLV Thanh Sơn sẽ có nhiều sự lựa chọn thay thế.

A.T


=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X