Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương nhận thưởng tiền tỉ sau chiến thắng trước Hà Nội

Chủ Nhật 24/01/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đánh bại Hà Nội với tỉ số 2-1, HLV Phan Thanh Hùng cùng các cầu thủ Bình Dương đã nhận được phần thưởng lớn từ BLĐ.

Bình Dương đánh bại Hà Nội

Tại vòng 2 V.League 2021, Bình Dương đánh bại Hà Nội FC 2-1. Dù bị dẫn trước, song thầy trò HLV Phan Thanh Hùng với chiến thuật hợp lý vẫn có được niềm vui chiến thắng. 2 bàn thắng của Mansaray và Tiến Linh giúp đội bóng đất thủ ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Đây là lần đầu tiên kể từ lượt về V.League 2017 mà Bình Dương có thể đánh bại Hà Nội FC. Đội bóng đất thủ cũng chấm dứt 5 năm không thể thắng đại diện thủ đô tại Hàng Đẫy.

CLB Hà Nội 1-2 Becamex Bình Dương
 Bình Dương được thưởng nóng 1 tỉ đồng sau chiến thắng trước Hà Nội.

Sau kết quả này, BLĐ Bình Dương quyết định có phần thưởng khích lệ tinh thần toàn đội. Cụ thể, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng được thưởng nóng 1 tỷ đồng.

Bình Dương cũng đã khởi đầu suôn sẻ tại V.League 2021. Trước khi đánh bại Hà Nội FC, đội chủ sân Gò Đậu vượt qua Thanh Hóa 1-0 ở trận ra quân.

Tại vòng 3, Bình Dương có cuộc đối đầu Viettel trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này diễn ra vào 19h15 ngày 31/1.

ẢNH: Quang Hải bất lực trước Becamex Bình DươngẢNH: Quang Hải bất lực trước Becamex Bình Dương
Được kỳ vọng sẽ tạo ra những đột biến, nhất là khi Becamex Bình Dương đã dẫn trước CLB Hà Nội, tuy nhiên Quang Hải đã không thể có những khoảnh khắc người hùng...
Điểm nhấn Hà Nội 1-2 Bình Dương: Bình Dương xóa dớp, Hà Nội lâm nguyĐiểm nhấn Hà Nội 1-2 Bình Dương: Bình Dương xóa dớp, Hà Nội lâm nguy
Hãy cùng Bongda24h nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau đại chiến giữa Hà Nội vs Bình Dương tại vòng 2 V.League 2021.
KHOẢNH KHẮC ĐÁNG YÊU: Đỗ Hùng Dũng chơi đùa với con trước trận gặp Becamex Bình DươngKHOẢNH KHẮC ĐÁNG YÊU: Đỗ Hùng Dũng chơi đùa với con trước trận gặp Becamex Bình Dương
Không ra sân ở vòng 2 V.League 2021 vì chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã dẫn con trai mình ra sân Hàng Đẫy trước cuộc chạm trán CLB Becamex Bình Dương vào...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X