Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương mơ tạo nên địa chấn tại Nhật Bản

Thứ Ba 03/03/2015 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, ĐKVĐ V-League Becamex Bình Dương sẽ tiếp tục thi đấu loạt trận thứ 2 tại vòng bảng AFC Champions League gặp chủ nhà Kashiwa Reysol.

Binh Duong tai AFC Champions League hinh anh
Bình Dương tập luyện tại Nhật Bản

Lượt đấu trước, Bình Dương đã chơi rất tốt trên sân nhà và liên tiếp có được bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên vì thiếu kinh nghiệm nên đội bóng đá Thủ đã bị Sơn Đông Lỗ Năng của Trung Quốc lội ngược dòng 2-3 trong những phút cuối trận. Đánh rơi điểm một cách đáng tiếc, vì vậy thầy trò ông Lê Thụy Hải vẫn muốn hy vọng vào một kết quả tốt ở lượt đấu này, dù đối thủ là một Kashiwa Reysol được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương đã thể hiện rõ quyết tâm có điểm tại đất Nhật. Ông Sơn cho biết: “Chúng tôi không gặp sức ép nào cả và sẽ chơi hết sức mình để giành kết quả tốt nhất. Nếu tiếp tục thể hiện cách chơi tự tin như ở trận đấu với Shandong Luneng, chúng tôi hoàn toàn có thể mơ đến một kết quả tốt tại Nhật Bản”.

Trong khi đó, tiền đạo Lê Công Vinh trong lần trở lại Nhật Bản cũng tỏ ra hết sức háo hức. CV9 vẫn còn tiếc vì thất bại ở lượt đấu trước, tuy nhiên nếu vẫn chơi tốt thì Bình Dương hoàn toàn có cơ hội làm nên bất ngờ. Tiền đạo xứ Nghệ nói: "Đến giờ chúng tôi vẫn chưa hết tiếc nuối sau trận thua Sơn Đông Lỗ Năng. Thực tế, có thời điểm B.Bình Dương chơi lấn lướt và dẫn điểm đối thủ, nưng kinh nghiệm từ trận thua này giúp chúng tôi tự tin hơn hẳn. Các đội bóng ở AFC Champions League đều rất mạnh, nhưng không phải B.Bình Dương không có cơ hội”.

Về phía đội chủ nhà Kashiwa Reysol cũng đang khát điểm sau khi bị Jeonbuk cầm hòa ở lượt đấu trước. Đại diện của J-League được đánh giá là mạnh hơn Bình Dương rất nhiều, vì vậy không có lý do gì họ lại không hướng tới 3 điểm. HLV trưởng của Kashiwa Reysol là Tatsuma Yoshida cho biết:0020“Sau khi chỉ giành 1 điểm trước Jeonbuk, chúng tôi không thể bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm trước B.Bình Dương để đem lại niềm vui cho khán giả nhà. Tôi đã xem vài trận đấu của B.Bình Dương ở V-League 2014 và thấy rằng đây là đội bóng được tổ chức tốt và có vài cầu thủ tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, đây là trận đấu trên sân nhà của chúng tôi và đã là trận thứ hai ở AFC Champions League 2015 nên chúng tôi buộc phải giành chiến thắng”. 

Trận đấu giữa Kashiwa Reysol và Bình Dương tại lượt đấu thứ 2 của AFC Champions League sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ chiều nay, ngày 3/3. Đây là trận đấu mà đại diện V-League có thể tung ra sân tới 4 cầu ngoại cùng 1 thủ môn nhập tịch là Quốc Thiện Esele, đó là chưa kể tới 2 cầu thủ Việt kiều là Michal Nguyễn và Đặng Văn Robert.

Xem thêm bóng đá Việt Nam

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X