Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương mất người hùng ở chung kết cúp QG 2018

Thứ Bảy 13/10/2018 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Becamex Bình Dương sẽ không có sự phục vụ của một cầu thủ vô cùng quan trọng trong trận chung kết cúp QG 2018 gặp đối thủ FLC Thanh Hóa trên sân Tam Kỳ vào chiều 15/10 tới.

Bình Dương mất người hùng Bùi Tấn Trường ở chung kết cúp QG 2018

Với việc cầm hòa nhà vô địch V-League 2018 Hà Nội 0-0 để giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách, Becamex Bình Dương sẽ đối đầu CLB FLC Thanh Hóa trong trận chung kết cúp QG 2018 sẽ được tổ chức trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam vào chiều 15/10 tới.

Tuy nhiên ở trận đấu cuối cùng của mùa giải này, đội bóng đất Thủ sẽ không có được sự phục vụ của một cái tên vô cùng quan trọng trong đội hình là thủ thành Bùi Tấn Trường.

Bình Dương mất người hùng Bùi Tấn Trường ở chung kết cúp QG 2018 hình ảnh
Bình Dương mất người hùng Bùi Tấn Trường ở chung kết cúp QG 2018 vì thẻ phạt

Trong trận bán kết lượt về gặp đối thủ Hà Nội vừa qua, Tấn Trường đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Cựu thủ môn ĐTQG Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt hay và cản phá xuất sắc rất nhiều những pha dứt điểm hiểm hóc của các ngôi sao bên phía Hà Nội.

Đặc biệt trong những phút cuối trận, anh còn hai lần đổ người xuất thần cứu thua cho B.Bình Dương sau các pha dứt điểm ở đẳng cấp cao của Hoàng Vũ Samson, giúp đội nhà bảo vệ tỷ số hòa mong manh trước sức tấn công cực lớn của đối thủ.

Dù góp công lớn đưa Becamex Bình Dương vào chung kết song đáng tiếc, Tấn Trường lại không thể tham dự trận CK do bị treo giò vì thẻ phạt. Tấn Trường đã nhận đủ 2 thẻ vàng đồng nghĩa với việc anh sẽ phải nghỉ thi đấu trận chung kết.

Vắng Tấn Trường, HLV Trần Minh Chiến chỉ còn hai lựa chọn trong khung gỗ là thủ môn Đức Cường và Thanh Tuấn. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng đất Thủ ở trận đấu chung kết  Cúp QG 2018 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 15/10 tới.

Ở chiều ngược lại, Bình Dương sẽ có sự phục vụ của cầu thủ Văn Vũ sau án kỷ luật. Trước đó, cầu thủ này đã bị Ban kỷ luật phạt nguội với án treo giò 4 trận. Sự trở lại của Văn Vũ giúp cho B.BD có thêm một phương án tốt ở cánh. Văn Vũ được coi là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của đội bóng miền Đông Nam Bộ ở V-League 2018.

Bình Dương vào chung kết cúp QG 2018: Khi HLV Park Hang Seo là người vui nhất
Lúc này HLV Park Hang Seo đang là người vui mừng nhất sau khi CLB Bình Dương vượt qua Hà Nội để lọt vào trận chung kết cúp QG 2018.
VPF thay đổi địa điểm tổ chức chung kết cúp quốc gia 2018
CLB Bình Dương đã xác nhận về việc VPF thay đổi địa điểm tổ chức chung kết cúp quốc gia 2018 ngay sau khi vượt qua Hà Nội ở trận bán kết vào tối qua 11/10.
HLV Hà Nội bức xúc vì bị chủ nhà Bình Dương chơi xấu trước trận bán kết
Chia sẻ sau trận bán kết lượt về cúp quốc gia 2018, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã tỏ ra không hài lòng về cách cư xử của đội bóng chủ nhà Bình Dương.
Bình Dương 0-0 (3-3) Hà Nội (KT): Bất lực trên sân khách, Hà Nội chấm dứt giấc mơ đoạt cú đúp
Trực tiếp Bình Dương vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bình Dương vs Hà Nội lượt về bán kết cúp quốc gia...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X