Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương không nghĩ đến chức vô địch sau trận thắng Sài Gòn

Thứ Tư 14/10/2020 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù giành chiến thắng ấn tượng trước đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng Sài Gòn FC nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương cho rằng đội hoàn toàn không nghĩ đến chức vô địch.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020, CLB Sài Gòn với lối chơi mờ nhạt trước khắc tinh Becamex Bình Dương đã phải đón nhận thất bại chung cuộc 1-3. Kết quả này khiến Sài Gòn mất ngôi đầu trên BXH do CLB Viettel đang có nhiều hơn 1 điểm.

Trong khi đó, với 3 điểm có được trong trận này, Bình Dương càng có thêm động lực trên hành trình tiến tới ngôi vương, mặc dù cơ hội vô địch của họ trong mùa giải này thực sự không cao.

Thắng Sài Gòn, HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn chưa nghĩ tới danh hiệu hình ảnh
HLV Nguyễn Thanh Sơn không nghĩ đến chức vô địch sau trận thắng Sài Gòn FC

Chia sẻ sau trận, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tỏ ra hài lòng về màn thể hiện của các học trò. Ông tâm sự: “Lời đầu tiên là tôi chúc mừng các cầu thủ Becamex Bình Dương, hôm nay các em đã thi đấu rất tốt.

Tôi rất hài lòng với hàng tấn công của đội trong ngày hôm nay, nhất là cặp tiền đạo đã thi đấu rất ăn ý và tôi tin đó sẽ là cặp tiền đạo tương lai của đội tuyển Việt Nam. Hy vọng phong độ này, tinh thần này sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa trong các trận đấu tới".

Trận thắng của Becamex Bình Dương trước Sài Gòn FC đã góp phần làm cho cuộc đua vô địch thêm phần hấp dẫn. Tuy nhiên khi được hỏi về mục tiêu ở mùa bóng năm nay, vị thuyền trưởng Becamex Bình Dương lại khiêm tốn cho biết mình chỉ nghĩ tới việc cho các cầu thủ trẻ vào sân thi đấu như 2 trận vừa qua để tích lũy kinh nghiệm.

Ông Sơn nói tiếp: "Chúng tôi có 23 điểm nên cũng không nghĩ đến điều đó mà sẽ tiếp tục cho các cầu thủ trẻ ra sân nhiều hơn nữa trong các trận tới để tiếp tục cọ xát. Cầu thủ trẻ phải chiếm 70-80 % đội hình chính. Tôi muốn họ phải chơi đúng bản chất của địa phương”.

HLV Sài Gòn lý giải về thất bại nặng nề trước Becamex Bình Dương
Chia sẻ sau thất bại đậm 1-3 trước đội chủ nhà Bình Dương, HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận các học trò đã không đạt được phong độ thi đấu tốt nhất.
Thua đau Viettel, HLV Chung Hae Seong tin TP HCM vẫn còn cơ hội vô địch
HLV Chung Hae Seong vẫn lạc quan về cơ hội vô địch của TP HCM sau thất bại 0-1 trước Viettel bất chấp đã kém chính đối thủ tới 8 điểm trên BXH.

Tổng hợp: Bình Dương 3-1 Sài Gòn (Vòng 2 nhóm A V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X