Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương giữ Cup ở lại, HAGL thua đau phút cuối

Thứ Hai 05/02/2018 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Loạt trận đấu tại BTV Cup chiều 4/2 cuối cùng cũng đã xác định xong chủ nhân các giải thưởng. Bình Dương đánh bại Vasco da Gama B ở trận chung kết, còn HAGL thua ngược Quảng Nam.


Chiều tối ngày 4/2, các trận tranh hạng Ba và chung kết ở BTV Cup diễn ra trên SVĐ Gò Đậu, Bình Dương đã diễn ra. Ở trận đấu sớm, CLB HAGL đầy tự tin bước vào trận tranh hạng Ba gặp QNK Quảng Nam, đối thủ mà ở vòng bảng họ đã giành thắng lợi 2-1.

Do không quá đặt nặng thành tích nên cả 2 đội đều tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ với mục đích thử nghiệm. Với Quảng Nam là những Đức Cường, Huy Tân hay cựu tuyển thủ U20 Huỳnh Tấn Sinh. Bên phía HAGL là các tài năng trẻ Đinh Thanh Bình, Nguyễn Văn Hạnh.

Binh Duong giu Cup o lai, HAGL thua dau phut cuoi hinh anh
HAGL đánh mất danh hiệu sau một thoáng lơ là phút cuối

Điều này khiến trận đấu diễn ra khá nhàm chán. Phải tới phút 60 của trận đấu, đội bóng phố Núi mới có được bàn mở tỷ số do công của trung vệ ngoại binh Kim Jin-seo từ một tình huống phạt góc. 

Có bàn thắng, HAGL tiếp tục duy trì thế trận chủ động đến phút bù giờ. Tuy nhiên, một thoáng lơ là của họ ở những giây cuối cùng đã khiến đội bóng của HLV Dương Minh Ninh phải trả giá bằng bàn gỡ hòa 1-1 của đối thủ, qua đó phải bước vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại. 

Trên loạt đấu súng 11m, các cầu thủ HAGL đã thực hiện hỏng 2 cú sút để rồi để thua chung cuộc 2-4. Với kết quả này, HAGL đã để mất danh hiệu hạng Ba BTV cúp 2018 đầy đáng tiếc.

Binh Duong giu Cup o lai, HAGL thua dau phut cuoi hinh anh 2
CLB Bình Dương bảo vệ thành công ngôi vô địch BTV Cup

Ở trận chung kết diễn ra ngay sau đó, CLB Bình Dương đã có lần thứ hai liên tiếp vượt qua Vasco da Gama B để lên ngôi vô địch Giải Bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương trong một trận đấu kịch tính và đầy cống hiến tối 4/2 tại Gò Đậu. Ngoại binh Mirchev Mitko là người duy nhất ghi bàn trong trận này giúp đội nhà giữ Cup ở lại. Đây thực sự là một liều doping tinh thần cực lớn cho đội bóng của HLV Trần Minh Chiến trước khi mùa giải V-League 2018 khai mạc. 

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X