Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương gây sốc ở AFC Champions League

Thứ Năm 09/04/2015 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn gỡ hòa ở phút bù giờ giúp B.Bình Dương cầm hòa đương kim vô địch Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai 1-1 trên sân nhà vào tối 8/4.

CLB B.Bình Dương tiến bộ hơn hẳn so với trận thua 0-3 trên đất Hàn khi chơi chủ động trước đội bóng được đánh giá cao hơn. Đội bóng của HLV Lê Thụy Hải gây sức ép bằng những đợt tấn công liên tục. Jeonbuk tấn công không nhiều như đội chủ nhà nhưng rất nguy hiểm ở những tình huống cố định. Phút 30, cầu thủ người Brazil Enio Junior thực hiện quả phạt góc đưa bóng vào thẳng khung thành thủ môn Nguyễn Quốc Thiện Esele. Sau đó không lâu, Mong Sangyun còn có cú sút đi chệch cột dọc trong gang tấc.


DKVD V-League CLB Binh Duong gay soc o AFC Champions League hinh anh
Bình Dương

Hiệp 2, hai đội tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn. Phút 52, Anh Đức dứt điểm đưa bóng chạm xà đội khách. Bên kia sân, Kim Dongchan và Eduardo liên tiếp làm rung chuyển xà và cột của đội chủ nhà. Mãi đến phút bù giờ thứ ba, Abass mới tung cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài khu vực 16,50 m, ấn định trận hòa 1-1 cho B.Bình Dương.

Ở trận đấu còn lại của bảng E, Shandong Luneng (Trung Quốc) hòa Kashiwa Reysol (Nhật Bản) với tỷ số 4-4. Sau bốn vòng đấu, Jeonbuk tiếp tục dẫn đầu bảng E với 8 điểm, Kashiwa Reysol cũng có trong tay 8 điểm nhưng xếp thứ hai do kém chỉ số phụ. Hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Shandong Luneng (4 điểm) và B.Bình Dương (1 điểm). Ở lượt đấu thứ 5 diễn ra vào ngày 22/4, B.Bình Dương sẽ làm khách trên sân của Shandong Luneng. Trận lượt đi, đội bóng của Trung Quốc đã giành chiến thắng 3-2 ở sân Gò Đậu.

Trong khi CLB Bình Dương có được trận hòa thì đội ĐKVĐ Thái Lan Buriram United đã có trận thua đầu tiên trước Gamba Osaka (Nhật Bản). Trên sân nhà, đội bóng Thái Lan vươn lên dẫn trước từ phút thứ 9 sau cú đá phạt góc của Bunmathan. Sau đó, Buriram để đối phương ngược dòng thắng 2-1 sau những pha lập công của Lins Brito (phút 41) và Kotaro (phút 87). Với kết quả này, Buriram United có cùng 7 điểm nhưng xếp thứ hai sau Seongnam FC vì thua chỉ số phụ.

Xem thêm bóng đá Việt Nam mới nhất
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X