Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương đón hàng loạt cầu thủ U19 Việt Nam, chia tay công thần

Thứ Sáu 23/10/2015 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2016, nhà ĐKVĐ Bình Dương không vội vàng lao vào TTCN như mọi khi mà thay vào đó là đôn các cầu thủ trẻ lên thi đấu.
 

Binh Duong se co nhieu cau thu tre tu mua giai toi
Bình Dương sẽ có nhiều cầu thủ trẻ từ mùa giải tới

Với 2 chức vô địch liên tiếp cùng đội hình tràn đầy hảo thủ, Bình Dương đang khá hài lòng với đội hình hiện có. Đội bóng đất Thủ vẫn đang sở hữu nhiều cầu thủ đã hoặc đang là tuyển thủ Quốc gia như Công Vinh, Mai Tiến Thành, Xuân Thành, Đình Luật, Phước Tứ, Anh Đức, Tấn Tài. Ngoài ra những ngoại binh và cầu thủ nhập tịch của đội chủ sân Gò Đậu cũng cực kỳ phong phú như Abass, Mosses, Robert, Michal Nguyễn, Esele.

Trước đội hình chất lượng thì nhà ĐKVĐ sẽ không vung tiền mua sắm như những mùa giải trước đây. Thay vào đó để chuẩn bị cho V-League 2016, Bình Dương sẽ đôn lên 1 loạt cầu thủ trẻ. Trong đó có những cầu thủ vừa tỏa sáng trong màu áo U19 Việt Nam mới đây như thủ môn Phan Tuấn Vũ, trung vệ Trương Dũ Đạt, tiền vệ trung tâm Nguyễn Trọng Huy, tiền vệ Tống Anh Tỷ, Trần Duy Khánh và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Bóng đá Việt Nam: Phải “ngoại hạng Anh” hóa V-League
Bóng đá Việt Nam cần đại phẫu sau thất bại trước Thái Lan mới đây. Chúng ta cần phải làm lại từ đầu để chấn chỉnh nền bóng đá đã ở quá lâu dưới vũng lầy tăm...

Để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ thì Bình Dương sẽ thanh lý các công thần không còn nhiều động lực như Văn Bình, Minh Đức, Tấn Trường, Văn Phong. Văn Bình đã chính thức rời đội bóng đất Thủ để thi đấu cho Thanh Hóa tại V-League 2016. Trung vệ Minh Đức chính thức giã từ sự nghiệp ở tuổi 28 để quay sang kinh doanh. Thủ môn Văn Phong cũng được giải phóng hợp đồng để tìm bến đỗ mới.

Trong khi đó về vấn đề ngoại binh, Bình Dương đang chờ BTC Cup 2015 để xem giò những cầu thủ ưng ý. Đội bóng đất thủ sẽ chiêu mộ thêm 1 cầu thủ nước ngoài và 1 cầu thủ gốc châu Á để chuẩn bị cho V-League 2016. Tại mùa giải tới sắp tới, Bình Dương sẽ có thêm 1 cầu thủ châu Á để thi đấu tại AFC Champions League và có thể là cả ASEAN Super League. Mục tiêu của đội bóng đất Thủ cũng không dừng lại ở giải trong nước mà cố gắng gây tiếng vang ra đấu trường quốc tế.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X