Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương để Công Vinh, Anh Đức “tự xử”

Thứ Bảy 02/04/2016 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ Công Vinh, Anh Đức đấu khẩu trên báo chí sẽ do hai cầu thủ này tự giải quyết chứ BLĐ Bình Dương không can thiệp.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay.

Cong Vinh noi ve mau co sac ao noi chung chu khong rieng gi Anh Duc
Công Vinh, Anh Đức phải tự giải quyết chuyện riêng

Trong đợt tập trung vừa qua, Công Vinh, Anh Đức bất ngờ xuất hiện khẩu chiến trên báo chí. Cụ thể, CV9 chỉ trích những người từ chối khoác áo ĐTQG mà Anh Đức là một trong số đó. Sau đó, đội trưởng Bình Dương đã đáp trả lại mãnh liệt. Trước tình hình đó, BLĐ đội bóng đất Thủ muốn làm rõ mọi chuyện bởi cả hai đều là trụ cột ở sân Gò Đậu.

Tuy nhiên có vẻ như Bình Dương đã tìm ra cách giải quyết tốt nhất là để Công Vinh, Anh Đức… tự giải quyết với nhau. HLV Thanh Sơn tiết lộ điều này trước báo chí: “Cả Vinh và Đức đều là những người đàn ông trưởng thành. Họ có đẳng cấp của họ. Bởi vậy nói để mặc thì không đúng, nhưng tôi chẳng quá bận tâm về cuộc khẩu chiến trên báo của họ. Vinh là người chuyên nghiệp. Đức là chủ doanh nghiệp. Tôi tin là 2 người đàn ông mạnh mẽ đó sẽ biết cách làm gì với nhau ngoài đời và trên sân cỏ, biết đặt cái chung, thành tích của đội bóng ở đâu”.

HAGL vs Viettel (17h ngày 2/4): Tái ngộ người xưa
(Bongda24h.vn) – Vòng đầu tiên của cúp quốc gia Việt Nam 2016 chứng kiến nhiều sự tái ngộ đáng chú ý cũng như là sự xuất hiện trở lại của những huyền thoại một...

Do là ĐKVĐ nên Bình Dương không phải thi đấu ở vòng 1 Cúp Quốc gia vào chiều nay. Đội bóng đất Thủ phải chờ đến tuần sau mới có trận đấu kế tiếp trước Jeonbuk Motors tại AFC Champions League. Với sự chuẩn bị kỹ thì Bình Dương đang rất quyết tâm giành điểm trước nhà vô địch Hàn Quốc dù cơ hội đi tiếp là rất ít.

HLV Thanh Sơn chia sẻ: “Chiều 1/4 các cầu thủ trở về từ tuyển Việt Nam sẽ tập trở lại. Vẫn còn vài ngày nữa nên tôi tin rằng thể lực không phải là vấn đề. Moses trở về sau khi thực hiện nghĩa vụ trong màu áo tuyển Uganda sẽ về trễ hơn. Nhưng cậu ấy là "siêu nhân", càng không phải nghĩ. Nếu không có đột biến phút cuối, B.Bình Dương sẽ vẫn tung đội hình mạnh nhất để tiếp Jeonbuk. Một năm trước chúng tôi đã cầm chân họ tại Gò Đậu. Hy vọng rằng năm nay kết quả đó sẽ lặp lại”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X