Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương đáp trả HLV Chu Đình Nghiêm

Thứ Hai 06/05/2019 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những nhận xét có phần chê bai của HLV Chu Đình Nghiêm về lối chơi có phần xấu xí, CLB Bình Dương đã "đáp trả" gay gắt.

Bình Dương phản pháo HLV Chu Đình Nghiêm

Sau những lời chê bai của HLV Chu Đình Nghiêm về lối chơi lối chơi phòng ngự tiêu cực của Bình Dương ở trận hòa Hà Nội 2-2 mới đây tại vòng 8 V-League 2019 thì mới đây để đáp trả lại HLV Chu Đình Nghiêm, một thành viên trong BHL của Becamex Bình Dương đã phát biểu trên Saostar.

Bình Dương đáp trả lời mỉa mai của HLV Chu Đình Nghiêm hình ảnh
Bình Dương đáp trả lời mỉa mai của HLV Chu Đình Nghiêm

“Bình Dương có lực lượng yếu hơn CLB Hà Nội thì phải đá phòng ngự thôi. Đội bóng có lực lượng yếu hơn sao có thể chơi đôi công với họ. Nếu HLV Nghiêm nắm đội bóng yếu hơn đá với chúng tôi liệu có dám chơi đôi công, đẩy lên đá như anh ấy nói không?

Bóng đá thì mỗi đội có một chiến thuật, yếu hơn thì phải chơi sao cho hợp lý để có kết quả tốt. Yếu hơn đối thủ đẩy lên đá thì khác nào tự thua.

Hà Nội không chỉ có nhiều cầu giỏi, họ còn sở hữu ba ngoại binh rất hay, chưa kể Hoàng Vũ Samson dự bị khi được vào sân thì rất nguy hiểm. Ngoại binh của Hà Nội giỏi, cộng nhiều tuyển thủ thì họ quá mạnh, Bình Dương không thể đá đôi công được.

Về chuyện nói chúng tôi chơi tiêu cực, đá xấu xí thì nên xem lại. Bình Dương đâu chỉ biết thủ, chúng tôi chỉ đá thủ thì làm sao ghi 2 bàn vào lưới Hà Nội. Còn chuyện đá như thế nào thì bóng đá có luật lệ, có trọng tài xử lý trên sân. Bình Dương chưa bao giờ chỉ đạo cầu thủ chơi xấu, đá láo với đối thủ.

Nói thẳng ra, các cầu thủ Hà Nội cũng đâu phải vừa. Đoàn Văn Hậu cũng chơi giật chỏ đấy, sao anh Nghiêm không nói đi. Tóm lại, tôi chỉ muốn nói thế này, Bình Dương thừa nhận yếu hơn Hà Nội thì phải đá thủ, còn không có chuyện đá xấu gì cả. CLB Hà Nội mạnh đá tấn công, còn chúng tôi phải đá phòng ngự phản công. Đó là chiến thuật…”.

Nếu xem xét một cách công bằng, Becamex Bình Dương cũng chơi cũng đâu đến nỗi tệ khi họ đã thi đấu với chiến thuật hợp lý trong suốt thời gian của trận đấu nhưng lại đánh rơi 2 điểm vô cùng đáng tiếc sau sai lầm của thủ môn Bùi Tấn Trường.

Tổng hợp: Bình Dương 2-2 Hà Nội (Vòng 8 V-League 2019)



Hút chết tại Gò Đậu, HLV Hà Nội chỉ trích lối chơi của Bình Dương
Trả lời họp báo sau trận hòa giữa Hà Nội vs Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã chỉ trích đội chủ nhà thi đấu quá tiêu cực.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X