Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương công bố linh vật mới chất như nước cất

Thứ Ba 23/02/2021 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Fanpage chính thức, CLB Bình Dương đã công bố linh vật của đội bóng kể từ mùa giải năm nay.

Bình Dương lựa chọn chim đại bàng là linh vật

Chú chim đại bàng đã được lựa chọn làm linh vật của CLB bóng đá Bình Dương. Trên trang Fanpage chính thức, đội bóng đất Thủ đăng tải bức ảnh hai linh vật trong 2 bộ áo đấu của đội đứng hiên ngang trên sân Gò Đậu.

Trước thềm mùa giải 2021, Bình Dương lấy hình ảnh chim đại bàng làm biểu tượng khi thay đổi logo đội bóng. Nó mang ý nghĩa về sức mạnh, khát khao chiến thắng, cũng như tham vọng chinh phục những danh hiệu lớn.

Bình Dương công bố linh vật mới chất như nước cất hình ảnh
Bình Dương công bố linh vật mới của đội bóng.

Bình Dương trở thành đội bóng thứ tư ở V.League có linh vật riêng. Trước đó, có 3 đội bóng đã làm việc này gồm  HAGL (hổ Birai), Hà Nội FC (hổ Tigoal) và Hải Phòng (trâu Hary). Đội chủ sân Gò Đậu vẫn chưa đặt tên cho linh vật của mình.

Bình Dương đã trải qua khởi đầu thuận lợi ở V.League 2021 với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lần lượt đánh bại Thanh Hóa (1-0) và Hà Nội FC (2-1).

Trong giai đoạn V.League 2021 tạm nghỉ, Bình Dương có cho mình sự bổ sung chất lượng nơi băng ghế huấn luyện. Cựu trung vệ Cristiano Roland của Hà Nội FC chính thức gia nhập sân Gò Đậu để làm trợ lý cho HLV Phan Thanh Hùng. Cựu cầu thủ người Brazil chẳng còn lạ lẫm gì với chiến lược gia người Đà Nẵng khi cả hai từng có quãng thời gian làm việc tại CLB Hà Nội trong quá khứ.

HLV Phan Thanh Hùng buộc phải thay đổi kế hoạch giữa dịch CovidHLV Phan Thanh Hùng buộc phải thay đổi kế hoạch giữa dịch Covid
Theo thông tin mới nhất, trận đấu giữa Viettel vs Bình Dương tại vòng 3 V-League đã chính thức bị hoãn lại, và HLV Phan Thanh Hùng đã cùng các học trò trở về...
Tiền đạo Tiến Linh gặp vận đen ngay đầu năm Tân SửuTiền đạo Tiến Linh gặp vận đen ngay đầu năm Tân Sửu
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vừa gặp phải một chấn thương nhẹ ngay trong buổi tập đầu năm mới Tân Sửu tại đội bóng chủ quản Becamex Bình Dương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X