Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương chuẩn bị chia tay GĐKT Đặng Trần Chỉnh

Thứ Hai 15/08/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời gian qua, Bình Dương thi đấu hết sức thất vọng ở mùa giải 2016. Họ vừa bị loại khỏi Cúp Quốc gia và cũng không còn cơ hội vô địch V-League 2016.

Binh Duong chuan bi chia tay GDKT Dang Tran Chinh hinh anh
GĐKT Đặng Trần Chỉnh

Ở vòng 20 V-League 2016 vừa qua, Bình Dương đã thua đậm trước đội bóng đàn em HAGL tới 1-3 tại Pleiku. Thất bại này khiến nhà ĐKVĐ rơi xuống vị trí thứ 11, chỉ còn đứng trên 3 đội bị đánh giá yếu nhất giải là HAGL, Long An và Đồng Tháp. Không chỉ hết cơ hội vô địch mà đội bóng đất Thủ hoàn toàn có nguy cơ bị kéo vào nhóm cầm đèn đỏ.

Rõ ràng đây là thành tích rất đáng thất vọng với nhà ĐKVĐ. Đương nhiên HLV trưởng Thanh Sơn và nhất là GĐKT Đặng Trần Chỉnh là những người phải chịu trách nhiệm lớn nhất. Vì thế thất bại tại Pleiku như giọt nước tràn ly sau giai đoạn hết sức bết bát vừa qua.

Tổng hợp: HAGL 3-1 Bình Dương (Vòng 20 V-League 2016)
Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn, song HAGL đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại nhà ĐKVĐ V-League với tỉ số 3-1.

Theo thông có được thì GĐKT Đặng Trần Chỉnh đã xin nghỉ công việc của mình ở Bình Dương. Nhưng theo lãnh đạo đội bóng đất Thủ thì ông Chỉnh chỉ nghỉ phép chứ chưa nghỉ hẳn. TGĐ Lê Hồng Cường cho biết: “Chúng tôi chỉ tạm chia tay giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh. Anh ấy đã xin phép CLB được nghỉ trước mắt 2 vòng đấu để giải quyết chuyện gia đình”.

Được biết mọi công việc của Bình Dương trong thời gian tới sẽ do HLV Thanh Sơn chịu trách nhiệm. Còn GĐKT Đặng Trần Chỉnh coi như chia tay đội bóng đá Thủ sau khi trải qua một mùa giải thất bại. Công việc đầu tiên của đội chủ sân Gò Đậu trong thời gian tới sẽ là cố gắng không rơi vào nhóm nguy hiểm tại V-League 2016.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X