Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương chiêu mộ thành công tài năng trẻ tới từ Italia

Thứ Ba 05/06/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến gần đây, CLB Becamex Bình Dương đã thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Việt kiều tới từ Italia, Davide Đức Nguyễn trong giai đoạn lượt về V-League 2018.

Davide Đức Nguyễn gia nhập Bình Dương

Dưới thời HLV trẻ Trần Minh Chiến, CLB Becamex Bình Dương đang dần tìm lại thời kỳ đỉnh cao như 3, 4 năm về trước. Chính sách sử dụng tài năng trẻ giúp đội bóng đất Thủ bước đầu gặt hái được những thành công khi lọt vào bán kết cúp QG 2018 hay là xếp hạng 3 trên BXH V-League 2018.

Davide Đức Nguyễn gia nhập Bình Dương ở lượt về V-League hình ảnh
Davide Đức Nguyễn gia nhập Bình Dương ở giai đoạn 2 V-League 2018

Để tăng cường lực lượng cho giai đoạn lượt về, mới đây Bình Dương vừa chiêu mộ thành công tài năng bóng đá tới từ Italia, Davide Đức Nguyễn. Đây là cầu thủ sinh năm 2001 tại Leipzig, Đức trước khi cùng bố mẹ sang Roma, Italia sinh sống.

Với chiều cao trên 1m8, đây được đánh giá là một cầu thủ hứa hẹn mà bóng đá Việt Nam sở hữu. Anh hiện đang là thành viên của đội U17 Nuova Tor Tre Teste và đồng thời là cháu ruột của nhà báo nổi tiếng Trương Anh Ngọc.

Trở về Việt Nam chơi bóng, Davide Đức Nguyễn cũng đã xác định những khó khăn phía trước của mình. Trung vệ trẻ tuổi này sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa cũng như cải thiện thể lực để đáp ứng yêu cầu chuyên môn của BHL Bình Dương và cạnh tranh một suất ra sân với các đàn anh.

Nếu thi đấu tốt trong giai đoạn hai của V-League, anh hoàn toàn có thể được triệu tập vào đội tuyển U19 Việt Nam tham dự VCK Châu Á 2018, xa hơn là giành một tấm vé đến VCK U20 World Cup 2019.

Đến từ nước Ý và thần tượng trung vệ hàng đầu của Italia, Leonardo Bonucci, Davide Đức Nguyễn cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một “Bonucci” của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên để làm được như vậy, anh sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cải thiện năng lực thi đấu của mình.

Sao U23 tiếp tục tỏa sáng giúp Bình Dương bay cao trên BXH V-League
Tiếp tục duy trì một phong độ cao ở trận gặp Than Quảng Ninh, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn giúp Bình Dương có điểm trong chuyến làm khách ở vòng 11...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X