Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Dương chia tay thêm trụ cột trước thềm mùa giải 2024/2025

Thứ Tư 31/07/2024 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay đội bóng chủ sân Gò Đậu sau khi mùa giải V-League 2023/2024 hạ màn chính là hậu vệ Lê Quang Hùng.

Tin chuyển nhượng V-League 31/7: Bình Dương chia tay thêm trụ cột

Sáng ngày 31/7/2024, trang chủ CLB Becamex Bình Dương đã chính thức lên tiếng về việc họ sẽ chia tay hậu vệ Lê Quang Hùng trước khi mùa giải mới bắt đầu.

"Cảm ơn hậu vệ Lê Quang Hùng đã cống hiến & đồng hành cùng Câu lạc bộ trong suốt thời gian qua. Chúc Quang Hùng mọi điều tốt đẹp nhất & thành công trong hành trình mới", kênh truyền thông của đội bóng cho biết.

CLB Bình Dương chia tay thêm trụ cột trước thềm mùa giải 20242025 1
Bình Dương chia tay hậu vệ Lê Quang Hùng trước thềm mùa giải 2024-2025

Việc Quang Hùng chia tay Bình Dương là điều khá bất ngờ với người hâm mộ bởi anh vẫn luôn duy trì được phong độ thi đấu ổn định trong suốt 10 năm qua. 

Trong bài đăng mới đây trên trang facebook cá nhân của mình, cầu thủ Lê Quang Hùng đã nói lời chia tay CLB Becamex Bình Dương.

"Hùng xin chân thành cảm ơn CLB bóng đá Becamex Bình Dương đã cưu mang và giúp đỡ Hùng, cho Hùng được trở lại với giấc mơ của mình...", Quang Hùng gửi lời từ biệt qua trang facebook cá nhân.

Trong mùa giải 2023/2024, Quang Hùng đã ra sân 23 trận và đều góp mặt trong đội hình xuất phát. Lối chơi nhiệt huyết và giàu sức mạnh của hậu vệ này đã giúp ích rất nhiều cho đội bóng đất Thủ trong bối cảnh họ không có được sự ổn định về phong độ.

Trước Quang Hùng, Bình Dương đã nói lời chia tay hậu vệ Bùi Duy Thường, người vừa chuyển đến khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Ở chiều ngược lại, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thuyết phục được Hồ Tấn Tài trở lại sân Gò Đậu sau hai mùa giải chơi bóng tại thủ đô cho CLB CAHN. Ngoài ra một tân binh khác cũng gia nhập Bình Dương FC là hậu vệ Ngô Tùng Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X