Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương chi chục tỷ chào mời Công Vinh

Thứ Hai 04/08/2014 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Để sở hữu cầu thủ từng ba lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam, nhà tân vô địch V-League sẵn sàng chi 7,5 tỷ đồng lót tay và đóng thuế thu nhập cho khoản tiền trên.

Hợp đồng của Công Vinh với Sông Lam Nghệ An sẽ hết hạn vào ngày 10/8 tới. Hiện tại, đôi bên chưa đàm phán cụ thể về việc gia hạn. Tranh thủ cơ hội, Bình Dương đã ngỏ lời với chân sút từng ba lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào năm 2004, 2006 và 2007.

Bình Dương sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của Công Vinh
Bình Dương sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của Công Vinh

Nếu nhận lời về đất Thủ, Công Vinh sẽ được hưởng 7,5 tỷ đồng tiền lót tay cho bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Cộng thêm 35% tiền thuế thu nhập phải chịu cho số tiền trên, tổng cộng Bình Dương sẽ chi hơn chục tỷ đồng cho vụ chiêu mộ tiền đạo xứ Nghệ.

Bình Dương muốn chiêu mộ Công Vinh bởi mùa giải tới họ phải căng mình chiến đấu trên ba mặt trận là V-League, AFC Champions League và Cup Quốc gia. Đặc biệt, năm 2015, theo quy định mới của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, mỗi đội tại V-League chỉ được sử dụng hai ngoại binh trên sân thay vì ba như hiện tại.

Sông Lam Nghệ An rất muốn giữ chân Công Vinh. Tuy nhiên, con số sáu tỷ đồng lót tay khiến đội bóng này phải suy nghĩ. Tổng số tiền mùa tới CLB xứ Nghệ được nhận từ nhà tài trợ và ngân sách của tỉnh là 50 tỷ đồng. Sau khi trừ đi thuế thu nhập và tiền cho đội trẻ, đội bóng hiện đứng thứ năm tại V-League 2014 còn khoảng 30 tỷ đồng để lo cho đội một.

Trước thềm mùa giải 2014, cũng vì eo hẹp kinh phí mà Sông Lam Nghệ An không thể gia hạn hợp đồng cùng Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn và Văn Bình, phải nhìn bộ ba trụ cột gia nhập Bình Dương. Công Vinh đang là chân sút số một lịch sử V-League với trên 100 bàn. Anh cũng là tác nhân quan trọng bậc nhất, giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X